Cuộc sống

Gái xinh bỗng bật mí chiêu nhỏ chốn phòng the khiến chàng ‘Chết mê chết mệt’ một bước chẳng muốn rời

Học theo ‘cách yêu’ của gái xinh chắc chắn bạn sẽ là ‘nữ hoàng chốn phòng the’, đàn ông chẳng bao giờ muốn đi tìm của lạ.

‘Đốt mắt’ chàng bằng bộ đồ sexy

Chiếc váy ngắn “ỡm ờ” không chỉ khoe được đôi chân dài cùng đường cong của cơ thể mà nó còn khiến chàng phải “phát điên” và muốn lên giường với bạn ngay tức thì

Nếu như bạn chưa biết cách đổi gió “cuộc yêu” thì chiếc váy theo kiểu đồng phục học sinh cùng một chiếc tai thỏ là ý tưởng không tồi chút nào để bạn quyến rũ chàng.

Học cách tán tỉnh chàng

Hãy học cách tán tỉnh chàng (Ảnh minh họa: Internet)

Nếu bạn muốn nhanh chóng có “gấu yêu” thì cần phải gạt bỏ sự nhút nhát, rụt rè sang một bên. Thay vì nghĩ đàn ông mới là người làm “nhiệm vụ” tán tỉnh người khác thì bạn đã nhầm, giờ quan điểm “trâu phải đi tìm cọc” không còn chính xác hoàn toàn nữa. Nhiều người đàn ông thú nhận họ bị “đổ” khi đối diện với những cô nàng tự tin, quyến rũ và biết mở lời tình tứ một cách khéo léo.

Bạn có thể tán tỉnh chàng bằng một số mẹo đơn giản như khi trò chuyện, bạn uốn cong đôi môi một chút hoặc mím môi, nhíu mày tinh nghịch khi đưa ra một lời khen thông minh… Chủ động tán tình không phải là điều khiến người khác đánh giá bạn là cô gái tệ hại, tuy nhiên bạn cũng phải biết tìm dừng.

Thường xuyên thì thầm với chàng lời yêu đương

Khi "yêu", chàng muốn thủ thỉ vào tai bạn tình những lời nói thú vị, ngọt ngào để bày tỏ tình cảm của mình cũng như "dò" thái độ của bạn. Chàng cũng sẽ không tiếc những câu hỏi bạn về anh ấy như thế nào hay khen ngợi bạn, đôi khi là nói đùa... Do đó, hòa cùng nhịp điệu cùng anh ấy, cũng đừng quên dành những lời khen tặng cho chàng.

Tác giả: Kiều Kiều (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP