Cộng đồng mạng

Gái xinh 9X khiến cộng đồng mạng 'đổ gục' vì quá giống gái Hàn

Không chỉ được nhiều người biết đến nhờ công việc mẫu ảnh tự do, Nguyễn Khánh Ly còn khiến cộng đồng mạng xao xuyến bởi vẻ ngoài không khác gì gái Hàn sau gần 5 năm sinh sống, học tập và làm việc tại “xứ sở kim chi”.

Nguyễn Khánh Ly sinh năm 1997 tại Hà Nội. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng sáng và phong cách ăn mặc trẻ trung cũng không lạ khi Khánh ly luôn bị nhầm lẫm là người Hàn Quốc. Những người lần đầu tiếp xúc với 9X đều nghĩ cô là người Hàn Quốc.

Sau khi tốt nghiêp THPT tại Việt Nam, cô nàng quyết định sang Hàn Quốc du học. Chia sẻ về điều này, Khánh Ly kể: “Mình lựa chọn rời quê hương sang Hàn Quốc du học là vì mình yêu thích văn hóa và cảnh đẹp nơi đây. Ngoài ra, chính gia đình mình cũng mở trung tâm du học Hàn Quốc, anh chị em họ hàng nhà mình sinh sống ở bên này rất nhiều. Vì thế dù xa nhà nhưng mình không cảm thấy quá cô đơn.”

Là du học sinh tại “xứ sở kim chi”, Khánh Ly lựa chọn theo học tại trường Xã hội nhân văn, ngành Ngôn ngữ văn học Hàn Quốc.

Tới giờ sau hơn 5 năm học tập, tìm hiểu và nghiên cứu, cô nàng đã rất thông thạo tiếng Hàn.


Có lẽ cũng chính bởi vì quá có duyên và được gắn bó với văn hóa Hàn Quốc khá lâu nên tới giờ, Khánh Ly đã thay đổi rất nhiều từ vẻ bề ngoài tới tính cách so với lúc còn ở Việt Nam.

Trước khi sang Hàn du học, Khánh Ly từng là mẫu ảnh, được nhiều thương hiệu thời trang "chọn mặt gửi vàng".

Ngoài làm mẫu, Khánh Ly từng thử sức với kinh doanh, làm streamer 5-6 năm. Nhưng khoảng 2 năm trở lại đây cô nàng tạm gác lại việc livestream để tập trung cho việc học hành và dành nhiều thời gian hơn để kinh doanh.

Với lợi thế là gương mặt đẹp, mảnh mai cộng với gu thời trang hiện đại, Khánh Ly dễ dàng biến hóa trong mỗi khung hình.

Tác giả: Anh Thư

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP