Pháp luật

Gái trẻ say xỉn bị quay clip s.e.x tống tiền

Khi say xỉn, cô gái trẻ bị bạn trai quen qua mạng chở vào khách sạn, quay lại cảnh ái ân rồi đe dọa tống tiền.

Công an Q.Bình Thạnh, TP.HCM đang tạm giữ hình sự nghi can Lê Tuấn Khanh (23 tuổi, quê Kiên Giang, tạm trú Q.Thủ Đức) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Bước đầu, Khanh thừa nhận dùng clip nóng để tống tiền chị Dung (tên nạn nhân đã được thay đổi, 22 tuổi, quê Đắk Nông, tạm trú Q.Gò Vấp).

Cô gái trẻ say xỉn, đã bị bạn trai quen qua mạng, quay clip sex rồi bị tống tiền. Ảnh minh hoạ

Được biết, Khanh và chị Dung quen nhau qua mạng xã hội từ tháng 11/2018, rồi dần trở nên thân mật. Đầu tháng 12/2018, Khanh hẹn gặp rồi chở chị Dung đi nhậu với nhóm bạn.

Khi chị Dung say xỉn, Khanh chở về nhưng đưa thẳng vào khách sạn ở P.27, Q.Bình Thạnh để ngủ lại qua đêm. Tại đây, 2 người có quan hệ tình cảm và Khanh bí mật dùng điện thoại quay lại cảnh ái ân.

Mới đây, Khanh thông báo với chị Dung là có trong tay clip nhạy cảm của chị và yêu cầu đưa tiền, nếu không sẽ phát tán các đoạn clip trên mạng internet. Bị uy hiếp, chị Dung trình báo Công an Q.Gò Vấp, nơi chị cư trú.

Chiều 16/1, Khanh hẹn chị Dung đến 1 địa điểm để giao nhận tiền. Khi giao dịch đang diễn ra, lực lượng trinh sát Công an Q.Gò Vấp phối hợp cùng Công an P.27, Q.Bình Thạnh ập đến bắt giữ Khanh, lập biên bản hành vi phạm tội quả tang.

Do vụ việc xảy ra trên địa bàn Q.Bình Thạnh nên Công an Q.Gò Vấp chuyển giao nghi can cùng tang vật cho Công an quận này để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Tác giả: Phước An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP