Pháp luật

Gái trẻ đến Hải Phòng làm thuê, ham chơi nên đi khách

Gái trẻ đến Hải Phòng làm thuê nhưng lại ham ăn chơi nên đi khách kiếm tiền.

Ngày 24/12/2017, Ban chuyên án đã bắt quả tang bốn đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại nhà số 154 đường Ngô Quyền, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

Ngày 26/12, tại số 38 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đằng Giang Ban chuyên án tiếp tục bắt giữ Đinh Thị Kim Hồng, 49 tuổi, ĐKTT 79 Bùi Thị Tự Nhiên, phường Đông Hải 1 quận Ngô Quyền, khi thị đang tổ chức cho 1 đôi nam nữ mua bán dâm.

Các đối tượng khai nhận đi thuê nhà sau đó tìm cách móc nối với một số cô gái trẻ (hầu hết là người ở các tỉnh khác đến Hải Phòng làm thuê nhưng lại ham ăn chơi) để môi giới bán dâm cho khách có nhu cầu.

Hai đối tượng bị bắt giữ. (Ảnh CAND)

Được biết sau khi khách có nhu cầu, hai đối tượng này cho khách và gái bán dâm vui vẻ tại nhà nơi đối tượng thuê ở, sau đó má mì thu của khách 200.000/lượt.

Hiện 2 đối tượng Nguyễn Thị Hạnh và Đinh Thị Kim Hồng đã bị tạm giam về tội “Chứa mại dâm.

Thời gian qua công an đã bắt được không ít các vụ gái trẻ đi bán dâm. Còn nhớ hồi tháng 8, công an huyện Anh Sơn, Nghệ An bắt quả tang gái bán hoa đi khách với giá 100.000.

Tối ngày 23/8, Công an huyện Anh Sơn bất ngờ kiểm tra hành chính một cơ sở massage đóng ở thị trấn Anh Sơn do Nguyễn Ngọc Đồng (57 tuổi) làm chủ đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Hai cô gái khai mỗi người bán dâm với giá 200.000 đồng/lượt. Chủ cơ sở thu riêng tiền vé vào phòng là 100.000 đồng/1 lượt.

Tác giả: Thu Hồng (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP