Giải trí

“Gái nhảy” Minh Thư đọ sắc với Midu trong bế mạc LHP Hà Nội

Tối 5/11, “gái nhảy” Minh Thư và Midu cùng diện những bộ cảnh lộng lẫy, xuất hiện khá sớm tại thảm đỏ lễ bế mạc LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ IV. Cả hai đã có những khoảnh khắc đọ sắc trên thảm đỏ khiến nhiều người phải trầm trồ.

Minh Thư và Midu tại thảm đỏ LHP. Cả hai diện những bộ cánh khá lộng lẫy. Trong khi Minh Thư chỉ xuất hiện một lúc tại lễ bế mạc LHP rồi phải vội về đi diễn thì Midu ở lại cho đến cuối chương trình.

Ngoài đời, dù chưa có dịp đóng chung phim nhưng cả Midu lẫn Minh Thư đều khá thân thiết. Cả hai rất quý mến nhau bởi sự nghiêm túc đối với nghề.

Midu cho hay, thời gian này cô khá bận rộn vì cô mới nhận thêm 2 dự án phim mới. Chuyện cũ với "thiếu gia" Phan Thành giờ đã là ký ức. Cô cũng mong muốn có nhiều dịp tham gia LHP Quốc tế để học hỏi và giao lưu với các đoàn làm phim quốc tế.

Tối qua, Hoa hậu Ngọc Hân và Anh Duy lại tiếp tục đảm nhận vai trò MC thảm đỏ. Cả hai đã phối hợp với nhau khá ăn ý dù chương trình thảm đỏ khá dài.

Hoa hậu Ngọc Hân tối qua diện diện một váy ren trắng trong suốt. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc dẫn chương trình thảm đỏ nhưng cô cũng đã hoàn thành công việc này một cách tốt nhất.

Trong bế mạc LHP Quốc tế Hà Nội tối qua Hoa hậu Ngọc Hân gặp lại Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Cả hai đã có những khoảnh khắc "đọ dáng" phía sau cánh gà trước khi Mỹ Linh lên sân khấu công bố giải cùng khách mời.

Sau 4 ngày diễn ra, tối qua LHP quốc tế HN lần thứ IV đã chính thức bế mạc với sự kiện thảm đỏ hoành tráng, thu hút sự tham dự của nhiều ngôi sao. Hoa hậu Việt Nam 2016 tiếp tục là tâm điểm gây chú ý khi diện bộ đầm màu vàng lộng lẫy.

Hoa hậu Mỹ Linh cùng đạo diễn - nhà sản xuất phim lừng danh của Ấn Độ lên trao giải Đạo diễn Phim xuất sắc nhất. Cô tâm sự, đây là lần đầu tiên cô được đứng trên sân khấu của LHP. Cô cảm thấy rất vinh dự khi được BTC lựa chọn mời cùng nhà làm phim Ấn Độ trao giải. Ấn Độ là một quốc gia có nền điện ảnh phát triển của thế giới, nơi đó có phim trường Bollywood - một trong những phim trường có nền điện ảnh phát triển.

Mỹ Linh cẩn thận sửa lại hộp đựng cúp trước khi trao cho đại diện Nam đạo diễn Philipine đoạt giải Đạo diễn phim xuất sắc nhất.

Trên thảm đỏ của sự kiện, Mỹ Linh cũng có dịp gặp gỡ và trò chuyện với hai ngôi sao mà cô rất yêu mến đó là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và anh chàng điển trai Isaac. Hoa hậu Việt Nam 2016 tâm sự cô rất yêu mến Isaac bởi không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, anh còn là một nam ca sĩ vô cùng tài năng và chăm chỉ của showbiz Việt.

Có thể thấy Hoa hậu Mỹ Linh đang ngày càng thể hiện một gu thời trang ấn tượng và tiến bộ từng ngày. Nếu trong đêm khai mạc LHP cô lựa chọn bộ đầm xẻ ngực quyến rũ và trong suốt những ngày tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế Thu/Đông 2016 Mỹ Linh chọn cho mình phong cách táo bạo thì tối qua người đẹp lại quay trở về với phong cách thanh lịch vốn có nhưng vẫn tạo được điểm nhấn.

Tác giả bài viết: Hà Tùng Long - Ảnh: Chí Linh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP