Nhà đẹp

Gạch thủy tinh - ý tưởng mới cho phòng tắm hiện đại

Gạch thủy tinh có rất nhiều lựa chọn về màu sắc, hơn nữa sự phản quang của gạch thủy tinh cũng sẽ giúp không gian phòng tắm nhà bạn trở nên rộng và sáng hơn.

Trong thiết kế phòng tắm, gạch là điều vô cùng phổ biến. Không những đa dạng về hình dáng, kích thước, mà chúng còn có thể được làm từ những nguyên liệu khác nhau. Mặc dù gạch men là điều chúng ta thường nghĩ đến đầu tiên khi nói đến gạch cho phòng tắm, nhưng gạch thủy tinh cũng ngày càng trở nên phổ biến và có lẽ rất dễ để có thể hiểu được lý do tại sao.

Mặc dù nhiều người luôn nghĩ rằng thủy tinh rất mỏng manh và dễ vỡ, nhưng mỗi một nguyên liệu đều có những ưu và nhược điểm của riêng nó, thế nên cũng không có gì lạ khi ngày càng nhiều người thích gạch thủy tinh nhờ sự linh hoạt của nguyên liệu này.

Hơn tất cả, gạch thủy tinh là nguyên liệu có chi phí bảo trì thấp, do nó rất dễ dàng để làm sạch. Do phòng tắm là căn phòng quan trọng nhất và thường được sử dụng nhiều nhất trong bất kỳ ngôi nhà nào, cho nên cần luôn đảm bảo nó trông đẹp mắt. Và nếu như bạn đang có ý định thay đổi gạch cho phòng tắm, đừng ngại ngần dành thời gian nghía qua những ý tưởng sử dụng gạch thủy tinh cho phòng tắm dưới đây, bởi chắc chắn xem xong bạn sẽ chọn nó mà không còn lăn tăn gì nữa.

Phòng tắm với gạch thủy tinh màu xanh ghi đơn giản nhưng tinh tế.

Phòng tắm có sự kết hợp của màu trắng, những khung gương cỡ lớn cùng tường gạch thủy tinh giúp không gian luôn sáng.

Những viên gạch kết hợp giữa gạch men và gạch thủy tinh tạo độ lấp lánh cho phòng tắm.

Gạch thủy tinh màu xanh lấp lánh phản quang vào những món đồ nội thất nhờ ánh đèn khiến phòng tắm trở nên đẹp mắt.

Phòng tắm bắt mắt với gạch thủy tinh đa sắc xanh.

Gạch thủy tinh màu đen huyền bí nhưng sang trọng và tinh tế.


Hay là phòng tắm với tường thủy tinh màu trắng phản quang xuống nền gạch màu đen khiến cho nền gạch như đang được thắp đèn nháy vậy.

Tường thủy tinh lấp lánh kết hợp của kính trong phòng tắm khiến cho bạn sẽ có cảm giác như thể phòng tắm không có điểm cuối, tạo sự khuếch đại không gian.

Không cần trang trí thêm gì nữa, bởi chính những viên gạch thủy tinh xanh trắng đan xen này cũng dã giúp không gian bớt đơn điệu hơn rất nhiều rồi.

Không khác gì một phòng tắm được ốp gạch men, nhưng thực tế nó lại là phòng tắm sử dụng gạch thủy tinh, chính vì vậy nó có độ sáng bóng hơn so với phòng tắm gạch men thông thường.

Sự kết hợp thông minh của đá cẩm thạch và đá thủy tinh trong phòng tắm nhỏ.

Phòng tắm theo phong cách minimalist kết hợp màu xám và gạch thủy tinh màu trong.

Những viên gạch thủy tinh lấp lánh màu vàng và bạc, kết hợp thêm sắc tố của đèn giúp tăng thêm sự sang trọng và lung linh của không gian phòng tắm.

Gạch thủy tinh với màu xanh ngọc cùng cửa kính và đồ nội thất màu trắng giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại của phòng tắm.

Phòng tắm trắng sáng kết hợp thêm gạch thủy tinh màu trong càng khiến không gian thêm rộng lớn và sáng sủa hơn.

Tường gạch thủy tinh dạng cong trong phòng tắm mang phong cách nhiệt đới giúp không gian vẫn giữ được sự ấm cúng của không gian cũng như vẻ đẹp hiện đại của một phòng tắm hiện đại.

Tác giả bài viết: Wild Wind

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP