Thế giới

Gã trai giả gái hơn 10 năm, lừa tiền hơn 16 người đàn ông

Họ Trương trong suốt khoảng thời gian 10 năm, dùng mánh khóe hẹn các chàng trai đi ăn, đi xem phim đồng ý làm bạn gái của họ để tìm cơ hội lừa tiền.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao với vụ việc chàng trai giả gái đi lừa tiền. Họ Trương trong suốt khoảng thời gian 10 năm, dùng mánh khóe hẹn các chàng trai đi ăn, đi xem phim đồng ý làm bạn gái của họ để tìm cơ hội lừa tiền.

Theo Ettoday, ngày 23/9 vừa qua, văn phòng công tố Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) đã chính thức khởi kiện Trương với tội danh lừa đảo và một vài tội danh khác. Với 16 vụ lừa tiền, Trương bị kết án 2 năm tù giam, và thêm 1 năm 10 tháng cho các tội danh còn lại.

Quá trình lừa đảo của họ Trương bắt đầu từ năm 2007. Tên này trên mạng tìm kiếm mục tiêu nói chuyện đưa đẩy. Sau đó dựa vào “nhan sắc trời sinh”, Trương tìm cách gặp mặt, rủ nạn nhân đi ăn uống, xem phim, thậm chí đồng ý trở thành “bạn gái” để có cơ hội lừa đảo. Mãi đến tháng 3 năm nay, Trương mới bị bắt khi đang mặc váy ngắn “hành nghề”.

Nạn nhân gần đây nhất lên tiếng tố cáo Trương chia sẻ, hôm ấy hẹn Trương ra ngoài xem phim, đưa túi cho Trương cầm rồi đi mua đồ, trở về thì không thấy “bạn gái” đâu cả. Sau đó tài khoản ngân hàng bị rút mất 100.000 NDT. Nạn nhân này đau đớn nói rằng bởi vì tin tưởng Trương là bạn gái nên mới giao đồ, mật khẩu cùng số tài khoản ngân hàng cũng nói hết cho “bạn gái”, thật chẳng nghĩ tới lại là nam giả nữ rồi bị lừa.

Tác giả: Ngọc Trâm

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: trai giả gái ,lừa tiền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP