Pháp luật

Gã thanh niên leo vào nhà hiếp dâm thiếu nữ

Sau khi leo qua hàng rào bằng lưới thép B40 để vào bên trong nhà, Nguyễn Đức Ảnh đã tìm mọi cách khống chế thiếu nữ 17 tuổi để thực hiện hành vi "hiếp dâm".

Ngày 10/12, nguồn tin VKSND TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đã ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Đức Ảnh (SN 2002, trú tại xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Hiếp dâm”, theo quy định tại khoản 4, Điều 141 Bộ luật Hình sự.


Ảnh minh họa.

Theo cáo trạng, thông qua mạng xã hội facebook, Ảnh quen biết với X. (SN 2003, trú tại xã Hòa Xuân, TP Buôn Ma Thuột, tên nạn nhân đã được thay đổi). Vào khoảng 13h ngày 24/8/2020, Ảnh rủ một người bạn V.N.H (SN 2005, trú tại TP Buôn Ma Thuột) đến nhà X. chơi. Sau đó, H. điều khiển xe máy chở Ảnh đến nhà X.

Tại đây, do cổng nhà X. đang khóa nên Ảnh đã gọi điện thoại cho thiếu nữ này ra. Phát hiện chỉ có X. và một bé trai 4 tuổi ở nhà nên Ảnh nảy sinh muốn quan hệ với nạn nhân.

Khi thấy Ảnh tới, X. ra sân nhưng không mở cổng cho Ảnh vào. Tuy nhiên, Ảnh vẫn leo qua hàng rào bằng lưới thép B40 để vào trong sân nhà, khi X. không đồng ý cho Ảnh vào nhà và la hét thì Ảnh dùng tay bịt miệng không cho nạn nhân la hét.

Thấy vậy, H. trèo vào sân nhà X. để can ngăn Ảnh. Lúc này, Ảnh nói với H.: “Vào thì vào không vào thì về đi” nên H. trèo qua rào và bỏ đi, còn Ảnh kéo X. vào trong phòng ngủ với mục đích để thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân nên đã tìm mọi cách khống chế, không cho nạn nhân chống cự, dù nạn nhân vừa khóc vừa van xin.

Trong lúc, Ảnh đang thực hiện hành vi thì một người bạn của X. gọi ở ngoài, sợ bị phát hiện nên Ảnh chạy ra ngoài sân và trèo hàng rào qua lối cũ rồi tẩu thoát.

Sau đó, Ảnh gọi điện cho H. nhờ chở đi trốn. Đến ngày 26/8, Ảnh đến Cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Đối với H. là người chứng kiến Ảnh dùng vũ lực với X. nhưng không nhận thức được mục đích của Ảnh là nhằm giao cấu với nạn nhân. Sau đó, Ảnh kể cho H. biết việc mình đã giao cấu trái ý muốn với X. và nhờ H. chở đi trốn.

Theo cơ quan điều tra, hành vi trên của H. có dấu hiệu của tội “Che giấu tội phạm”. Tuy nhiên, tại thời điểm thực hiện hành vi trên, H. được 15 tuổi 2 tháng, chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự. Do đó, Cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột không đề cập xử lý./.

Tác giả: Nguyễn Chính

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP