Thế giới

Gã sát nhân giết bạn gái, vứt xác trong bồn tắm vẫn thản nhiên cười nói như không có gì xảy ra

Camera an ninh ghi lại khoảnh khắc gã sát nhân thản nhiên nói cười với người khác sau khi anh ta đâm chết bạn gái cũ rồi vứt xác trong bồn tắm.

Michael Foran, 33 tuổi, ở thành phố Birmingham (Anh) thừa nhận bóp cổ Jun Jones, 33 tuổi và đánh bạn gái cũ 15 lần vào cổ và tim khiến nạn nhân tử vong vào ngày 10/12/2018.

Trước tòa án, Foran khai nhận cách y giấu cơ thể của bà mẹ 3 con dưới tấm chăn trong bồn tắm rỗng và nói dối gia đình nạn nhân rằng cô đang ở cùng bạn bè khi họ tìm cách liên lạc với cô.

Thi thể của của Jun chỉ được phát hiện sau đó 3 tuần khi cảnh sát đột kích vào nhà của cô ở West Bromwich, hạt West Midlands, vào giao thừa năm ngoái.

Camera đã ghi lại cảnh gã sát nhân ung dung cười nói, đùa giỡn với mọi người sau khi tấn công dã man bạn gái cũ.

Hắn trốn và quan sát cảnh sát đá tung cửa căn hộ rồi sau đó tìm thấy thi thể nạn nhân Jun trong phòng tắm “vấy máu”.

Michael Foran và bạn gái thuở mặn nồng. Ảnh: SWNS

Cảnh sát đã phát lệnh truy nã toàn quốc đối với Foran, người xuất hiện trên camera quan sát rời khỏi căn hộ của nạn nhân Jun ngay sau án mạng.

Foran bị phát hiện đang đi ăn xin bên ngoài cửa hàng tạp hóa ở Liverpool. Hắn bị bắt sau khi cảnh sát nhận được tin báo.

Foran ban đầu phủ nhận việc giết hại bạn gái nhưng cuối cùng phải cúi đầu nhận tội và bị tống giam tối thiểu 17 năm tại nhà tù Tòa án Wolverhampton Crown.

Sau khi tòa tuyên án, gia đình nạn nhân đã có phát biểu xúc động về con gái của họ, với tên thường gọi là Katie. “Hôm nay, công lý đã đứng về phía Katie yêu dấu của chúng tôi. Cuối cùng, Michael Foran phải đối mặt với bằng chứng áp đảo chống lại anh ta, buộc anh ta phải nhận tội giết Katie. Gia đình chúng tôi biết lời biện hộ tội lỗi của Foran sẽ chẳng thể đưa Katie trở lại với chúng tôi hoặc có thể biện minh cho những đau đớn mà hắn đã gây ra cho con bé và sau đó là chúng tôi”.

Thanh tra thám tử Nick Barnes, từ đội giết người của cảnh sát hạt West Midlands nói: “Katie đã bị sát hại trong hoàn cảnh khủng khiếp nhất. Mức độ bạo lực mà Foran sử dụng là đáng khinh thường. Biết những việc mình làm, hắn ta vẫn bỏ mặc Katie trong căn hộ của cô ấy và tiếp tục sống.

Khi biết cảnh sát đã phát hiện ra thi thể của Katie, hắn ta đã bỏ trốn để tránh bị bắt. Anh ta rõ ràng không muốn chịu trách nhiệm cho hành động của mình và nghĩ có thể thoát khỏi cảnh sát”.

Tác giả: Thiên Ân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP