Thế giới

Gã đàn ông rình rập ở cửa, chờ vợ cũ về nhà để cưỡng bức, camera ghi lại diễn biến đáng sợ

Đoạn video ghi lại cảnh "hai mẹ con lên lầu để về nhà thì bị người đàn ông mặc áo mưa kéo vào nhà" được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội khiến dân tình lo lắng.

Nam nữ thành vợ thành chồng là duyên, nên ở bên nhau mà sống tốt, nhưng nếu vợ chồng không hòa hợp thì cuộc sống thật khó khăn, ly hôn là điều khó tránh khỏi. .

Có nhiều lý do để các cặp vợ chồng ly hôn, nhưng một số người lại cảm thấy hối hận sau khi ly hôn và muốn tái hôn, nhưng bên kia không muốn quay lại. Từ đó này sinh việc họ rình rập nhau, thậm chí còn làm những việc trái đạo đức xã hội, vi phạm pháp luật.

Ngày 12/7, một đoạn video ghi lại cảnh "hai mẹ con lên lầu để về nhà thì bị người đàn ông mặc áo mưa kéo vào nhà" được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc, gây sự chú ý và lo lắng của dân tình.

Đoạn video giám sát xuất hiện trên MXH cho thấy vào khoảng 18h18 ngày 6/7, một người phụ nữ dắt con gái lên cầu thang và khi vừa mở cửa thì một người đàn ông mặc áo mưa màu đỏ, đội mũ bảo hiểm màu đỏ từ trên gác cao nhảy xuống, ôm chầm người phụ nữ và lôi vào nhau. Bé gái đứng nấp sau cánh cửa để trốn nhưng cũng bị người đàn ông nhanh chóng kéo vào nhà và khóa cửa.

Sau đó, tiếng khóc của một bé gái phát ra từ ngôi nhà, cầu xin người đàn ông hãy tha cho họ. 20 phút sau, người đàn ông lúc này cởi trần bước ra khỏi cửa, mở hộp công tơ ở cửa và kiểm tra rồi vào lại nhà.


Sau khi đoạn video này được lan truyền trên mạng, nhiều cư dân mạng lo lắng không biết hai mẹ con có gặp phải kẻ xấu hay không, bởi có thể thấy cách cư xử của người đàn ông không phải là người tốt, họ sợ hai mẹ con gặp phải kẻ cướp.

Ngay khi cư dân mạng và giới truyền thông đưa ra nhiều suy đoán về vụ việc, cảnh sát Lai Dương ở Yên Đài, tỉnh Sơn Đông đã báo cáo vụ việc:

Hóa ra người đàn ông mặc áo mưa tên Zhan và người phụ nữ tên Jiang là vợ chồng nhưng đã ly hôn. Zhan có thể nghĩ lại những điều tốt đẹp của vợ cũ sau khi ly hôn nên muốn tái hôn. Vào buổi tối hôm xảy ra vụ án, anh ta đã trốn ở góc cầu thang trên tầng gần nhà vợ cũ và đợi cô này đưa con gái về nhà. Hắn ta sau đó kéo vợ cũ và con gái vào nhà. Đợi con gái ngủ say, Zhan đã cưỡng bức vợ cũ rồi bỏ trốn. Cảnh sát sau đó đã bắt giữ gã đàn ông này vào ngày 11/7 và vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP