Cộng đồng mạng

Gã đàn ông cướp trắng trợn... 2 hộp sầu riêng khiến dân tình bức xúc chỉ trích

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông... cướp 2 hộp sầu riêng khiến dân tình vô cùng bức xúc.

Theo đoạn clip ghi lại, người đàn ông đi xe máy ghé lại một quầy bán sầu riêng ven đường. Lúc này, người đàn ông vờ cầm 2 hộp sầu riêng đã tách sẵn vỏ để xem xét rồi nói với người bán muốn tính tiền.

Tuy nhiên, khi người bán loay hoay lấy túi nilon để đựng cũng là lúc người đàn ông bỏ 2 hộp sầu riêng vào giỏ rồi rồ ga bỏ chạy khỏi hiện trường.

Chứng kiến tình huống này, nam thanh niên bán hàng không khỏi ngỡ ngàng, chỉ biết đứng nhìn theo bóng lưng người đàn ông.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc với hành động trộm cướp trắng trợn của người đàn ông này.

"Trời ơi, miếng ăn mà phải đi cướp giật thì chẳng bao giờ khá lên được"

"Buôn bán kiểu này đâu có lời lãi bao nhiêu, đứng ngoài đường vừa nắng nôi vừa bụi bặm, lại còn gặp khách trộm cướp, đúng là khổ thật sự"

"Cướp 2 hộp sầu riêng, nghĩ chán luôn. Nhìn chàng trai bán sầu riêng đứng đơ người mà thấy tội luôn", là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP