Thế giới

Gã cha dượng biến thái ép bé gái 9 tuổi làm nô lệ tình dục

Khi biết được những hành vi khủng khiếp mà gã đàn ông làm với con gái riêng của vợ, ai nấy đều căm phẫn tột cùng.

Thời thơ ấu, bé gái ở thị trấn Verulam, thuộc Durban (Nam Phi) vẫn sống trong tình thương và sự bảo bọc của mẹ. Nhưng rồi cánh cửa địa ngục mở ra vào năm 2014, khi mẹ cô bé qua đời và gã cha dượng trở thành người nuôi nấng em.

Năm 2017, tên tội phạm ấu dâm đã xâm hại con gái riêng của người vợ quá cố. Lúc đó, nạn nhân mới 9 tuổi. Đến khi bị bắt vào tháng 6/2018, hắn đã cưỡng hiếp bé gái đáng thương gần 1000 lần.

Hình ảnh và clip ghi lại các hành vi tình dục bệnh hoạn của gã được lưu trong điện thoại di động. Tại nhà riêng của tên tội phạm ở Riet River, cảnh sát còn tìm thấy đồ chơi tình dục và các vật dụng nhạy cảm khác.

Trong phiên xét xử vào cuối tháng 3, Thẩm phán Mohini Moodley chỉ trích hành vi của gã cha dượng là "vô nhân tính, tàn nhẫn và khủng khiếp" khi nói rằng hắn đã tìm cách cô lập đứa trẻ. Cụ thể, hắn ép cô bé di chuyển từ nơi này sang nơi khác, không có chỗ ở cố định hòng ngăn nạn nhân kết bạn và thành lập các mối quan hệ khác, không cho em có môi trường an ổn để phát triển.

Để tránh bại lộ, gã cha dượng thường đưa nạn nhân đến nơi hoang vắng để thực hiện hành vi đồi bại, dù nhiều lúc cô bé cảm thấy không được khỏe. Mỗi khi nạn nhân phản kháng sẽ bị hắn doạ giết.


Dù liên tục kêu oan, nhưng trước chứng cứ quá rõ ràng, hắn đã phải lĩnh bản án 173 năm tù liên quan đến 33 tội danh tình dục. Nạn nhân, hiện đã 13 tuổi, được chính quyền chăm sóc và đưa đi học ở trường mới, nhưng lại gặp nhiều khó khăn trong việc bắt kịp bạn bè. Những cơn ác mộng có mặt gã cha dượng vẫn ám ảnh em.

Theo chính quyền địa phương, bé gái phải đi gặp bác sĩ tâm lý và tuân theo liệu trình trị liệu lâu dài. Giờ đây, em rất sợ khi tiếp xúc với đàn ông vì gợi nhớ đến những gì gã cha dượng đã gây ra cho mình.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP