Thế giới

Gã cảnh sát cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi suốt 4 tháng

Vụ việc gã cảnh sát cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi suốt 4 tháng đang gây chấn động dư luận Indonesia. Hiện người đàn ông này bị đã bị đình chỉ công tác.

Viên sĩ quan cảnh sát Nam Sulawesi vừa bị cáo buộc có hành vi cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi suốt thời gian dài khiến dư luận Indonesia phẫn nộ.

Cụ thể, vì gia đình nghèo, muốn kiếm tiền trang trải việc học và phụ giúp gia đình nên bé gái được đồng nghiệp của mẹ giới thiệu đến nhà gã cảnh sát để phụ giúp công việc lặt vặt.

Thời gian làm giúp việc tại đây, bé gái thường xuyên bị gã cảnh sát gạ gẫm quan hệ tình dục. Ban đầu, cô bé đã từ chối và kiên quyết chống trả nhưng đã bị hắn ta dùng vũ lực tấn công, xé quần áo và xâm hại.

Sau khi thỏa mã cơn thú tình của mình, hắn ta đã đe dọa cô bé không được kể với ai. Sợ bị trả thù, nạn nhân không dám tố cáo kẻ đồi bại.

Cảnh sát địa phương cùng luật sư đến nhà gia đình nạn nhân.

Theo Kompas đưa tin, hơn 1 tháng sau, viên cảnh sát tiếp tục dụ dỗ bé gái với lời hứa sẽ đóng tiền học và giúp gia đình cô cải thiện kinh tế. Vì lý do này, nạn nhân đành chấp nhận trở thành nô lệ tình dục cho gã cảnh sát đê tiện suốt 4 tháng. Cô bé thường bị xâm hại tại phòng riêng trong nhà chị gái của gã cảnh sát.

Sự việc kéo dài liên tục từ tháng 10/2021 đến ngày 26/2/2022 thì người thân của nạn nhân tự phát hiện điều bất thường.

Ghi nhận của truyền thông địa phương, trong khoảng thời gian 4 tháng này, gã "yêu râu xanh" đã yêu cầu nạn nhân quan hệ ở nhiều địa điểm khác nhau.

Hiện, người đứng đầu sở Cảnh sát Nam Sulawesi đã đến gia đình bé gái cùng luật sư đại diện cho nạn nhân để tìm hiểu vụ việc. Về phía viên cảnh sát, hắn ta đã bị cáo buộc lạm dụng tình dục bé gái đã tạm thời bị đình chỉ công việc cho đến khi có kết quả điều tra.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP