Xe

Ford Ranger với hệ thống kết nối Sync 3 đến Malaysia

Mẫu bán tải Ford Ranger phiên bản 3.2L Wildtrak 2 cầu vừa được cập nhật hệ thống kết nối Sync 3 từ hãng xe Mỹ.

Hồi đầu năm, Ford thông báo sẽ trang bị cho mẫu Ranger dành cho thị trường Australia một số tiện nghi mới trong đó đáng chú ý có hệ thống thông tin giải trí Sync 3.

Gần cuối 2016, hãng xe Mỹ cũng đã tích hợp Sync 3 cho dòng bán tải Ranger bán ở thị trường Malaysia. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất một phiên bản có tính năng này là bản 3.2L Wildtrak Automatic 2 cầu. Những bản còn lại chỉ sử dụng hệ thống Sync cũ với màn hình 4,2 inch.

Hệ thống thông tin giải trí Sync 3 vừa được cập nhật cho Ford Ranger 3.2L Wiltrak 2 cầu ở Malaysia.


Sync 3 thay thế cho Sync 2 hoạt động mượt mà hơn, thêm nhận diện giọng nói hội thoại, một màn hình cảm ứng trực quan giống smartphone và giao diện đồ họa nâng cấp đáng kể.

Sync 3 với một màn hình cảm ứng 8 inch công nghệ cảm ứng điện dung, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto và tương thích với các ứng dụng như Spotify, Pandora và Google Maps+.

Giá bán của Ford Ranger 3.2L Wildtrak Automatic 2 cầu là 31.756 USD.

Dù bổ sung thêm hệ thống Sync 3, giá bán của Ford Ranger 3.2L Wildtrak Automatic 2 cầu không đổi với 139.838 RM, tương đương 31.756 USD.

Tại Việt Nam, Ford Ranger bản cao nhất 3.2L Wildtrak Automatic 2 cầu hiện có giá bán 918 triệu đồng. Model này hiện vẫn trang bị hệ thống thông tin giải trí Sync 2.

Tác giả bài viết: Hoàng Duy

Nguồn tin:

  Từ khóa: hệ thống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP