Xe

Ford Ranger Raptor ra mắt người dùng Việt giá gần 1,2 tỷ sở hữu công nghệ gì?

“Siêu bán tải” Ford Ranger Raptor chính thức được bán ra thị trường Việt với giá 1,198 tỷ đồng từ tháng này.

Bảng giá xe Ford tháng 12/2018 gây chú ý với sự xuất hiện của mẫu “siêu bán tải” Ford Ranger Raptor với mức 1,198 tỷ đồng. Điều đáng chú ý, Ranger Raptor có chi phí lăn bánh tương tự xe con và không còn niên hạn 25 năm của xe bán tải. Ford Ranger Raptor - chiếc Ranger dũng mãnh nhất của Ford được trang bị động cơ tăng áp kép cùng hộp số 10 cấp, có thể đáp ứng mọi điều kiện địa hình với hệ thống treo đặc biệt của Fox.

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ tăng áp kép cùng hộp số 10 cấp.

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ tăng áp kép cùng hộp số 10 cấp.

Trước đây, phiên bản hiệu suất cao Raptor chỉ xuất hiện trên dòng bán tải cao cấp F-150 và gặt hái khá nhiều thành công. Nhận thấy tiềm năng đó, Ford đã bổ sung phiên bản cao cấp này vào dòng bán tải cỡ trung Ranger. Ngoài ra, Ranger Raptor có khung sườn độc đáo, tích hợp vật liệu thép siêu cứng HSLA cho đặc tính vận hành hiệu suất cao. Hệ thống treo phía sau dạng ống lồng với trục sau cứng chắc, vừa có khả năng chịu tải và hoàn thiện độ linh hoạt của xe.

Khoang ca-bin của Ranger Raptor được cải tiến phù hợp với nhãn hiệu Ford Performance.

Khoang ca-bin của Ranger Raptor được cải tiến phù hợp với nhãn hiệu Ford Performance.

Khả năng off-road của Ranger Raptor được cải thiện đáng kể với hệ thống treo Fox Racing Shox, hệ thống bảo vệ gầm xe đặc biệt tránh va đập và bộ vành 17 inch đi kèm lốp BF Goodrich All-Terrain phục vụ mọi địa hình.

Khoang ca-bin của Ranger Raptor được cải tiến phù hợp với nhãn hiệu Ford Performance với các ghế ngồi được thiết kế cho khả năng off-road ở tốc độ cao. Ngoài ra, Ranger Raptor còn sở hữu màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp hệ thống cảm ứng SYNC 3, camera chiếu hậu và một bộ các hệ thống an toàn như ESC, hệ thống kiểm soát kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc và hệ thống kiểm soát xe theo tải trọng

Tác giả: Hòa Lê (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP