Xe

Ford Mondeo thế hệ mới lộ diện

Hình ảnh của Ford Mondeo mới đã bị rò rỉ thông qua Bộ Công nghiệp và Thông tin Trung Quốc, tiết lộ đầy đủ thiết kế của thế hệ mới mẫu sedan cỡ trung.

Mondeo thế hệ mới phát triển dành riêng cho thị trường Trung Quốc, thiết kế lấy cảm hứng từ Mustang Mach-E và mẫu crossover Evos, từ đèn pha LED cho đến lưới tản nhiệt lớn. Qua hình ảnh cho thấy, Mondeo mới gầm cao hơn người tiền nhiệm, theo Carscooops.

Xe có kích thước lớn hơn thế hệ tiền nhiệm với chiều dài của xe ở mức 4.935 mm, nhỉnh hơn một chút so với 4.920 mm của Evos và hơn mức 4.869 mm của Mondeo sedan thế hệ thứ tư. Phần đầu xe có thiết kế gần giống với mẫu crossover Evos tại thị trường Trung Quốc với đèn pha LED mỏng thiết kế liền khối với lưới tản nhiệt có kích thước lớn.

Mondeo thế hệ mới lộ diện ở Trung Quốc.

Bộ khuếch tán thể thao đi kèm với ống xả ẩn. Logo "EcoBoost 245" trên nắp cốp, gợi ý về động cơ xăng 2.0 I4 công suất 235 mã lực có thể đi kèm với hộp số tự động 8 cấp giống như Evos.

Hiện tại vẫn chưa có hình ảnh về nội thất, nhưng nhiều khả năng nó sẽ kế thừa thiết lập cụm màn hình 43 inch siêu rộng trên Evos đã được giới thiệu trước đó, kết hợp cụm công cụ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình cảm ứng thông tin giải trí 27 inch với SYNC + 2.0 của Ford. Người dùng cũng mong đợi một cabin 5 chỗ rộng rãi với không gian chứa đồ rộng hơn.

Ngoại hình của Mondeo thế hệ mới thể thao hơn, nắp ca-pô dập nổi với những đường gân, bánh xe lớn với vành 19 inch, hai bên sườn trang trí với những tấm ốp. Từ 2020, Ford từ bỏ hầu hết các dòng xe của mình để tập trung vào crossover và SUV, Mondeo mới sẽ chỉ bán ở Trung Quốc.

Theo kế hoạch, Ford Mondeo thế hệ mới bán ra từ quý II/2022, xe sản xuất bởi liên doanh Ford và Changan, một công ty ở Trùng Khánh, Trung Quốc.

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP