Thể thao

FLC Thanh Hóa có nguy cơ mất Hoàng Thịnh trước XSKT Cần Thơ

Trong trận tiếp đón XSKT Cần Thơ vào chiều mai (30/7), nhiều khả năng FLC Thanh Hóa sẽ không có sự phục vụ của Hoàng Thịnh bởi chấn thương.

Theo những thông tin mới nhất, ngày 28/7, Hoàng Thịnh đã có mặt tại Hà Nội để tái khám chấn thương gối gặp phải từ hồi tháng 5 vừa qua. Ở thời điểm đó, tiền vệ của FLC Thanh Hóa bị nghi tràn dịch, tổn thương dây chằng nên cần được theo dõi và chăm sóc.

Do chấn thương này khiến Hoàng Thịnh không thường xuyên được ra sân thi đấu trong màu áo FLC Thanh Hóa ở những vòng đấu gần đây. Trong trận tiếp đón đương kim vô địch B.Bình Dương tại vòng 17 V.League 2016 cuối tuần vừa qua, Hoàng Thịnh chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong 20 phút cuối trận.

Hoàng Thịnh đang gặp vấn đề với chấn thương

Cựu tiền vệ của SLNA đang hy vọng sẽ sớm bình phục để cùng FLC Thanh Hóa thi đấu với XSKT Cần Thơ vào chiều mai trong khuôn khổ vòng 18 V.League 2016. Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Hoàng Thanh Tùng và GĐKT Lê Thụy Hải không mạo hiểm sử dụng tiền vệ sinh năm 1992 ở đội hình xuất phát trận đấu này bởi lo ngại tái phát chấn thương.

XSKT Cần Thơ được đánh giá là “thiếu gia” ở mùa giải năm nay với một loạt bản hợp đồng “bom tấn” giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên, trong chuyến làm khách của FLC Thanh Hóa chiều mai, Cần Thơ không có lực lượng mạnh nhất khi một loạt trụ cột phải nghỉ thi đấu bởi án treo giò. Đây là cơ hội để FLC Thanh Hóa giành trọn 3 điểm phả hơi nóng vào gáy Hải Phòng trong cuộc đua giành chức vô địch.

Hiện khoảng cách giữa FLC Thanh Hóa với đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng đang là 4 điểm ít hơn, ở vòng đấu này, Hải Phòng có chuyến làm khách khó khăn trước Than Quảng Ninh độ bóng đang quyết tâm đánh bại đối thủ để tiếp tục khẳng định sức mạnh trong cuộc đua vô địch.

Tác giả bài viết: Hoàng Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP