Kinh tế

Fine Home - Đẳng cấp nội thất cho cuộc sống tiện nghi

Với mong muốn đem lại cho người dân TP. Vinh (Nghệ An) một địa chỉ mua sắm nội thất hiện đại, tin cậy và đẳng cấp, Ban lãnh đạo Công ty cổ phần nội thất Fine Home đã cho ra đời một siêu thị nội thất mang tên Fine Home nằm ngay trung tâm thành phố.

Sáng ngày 17/12, Siêu thị nội thất Fine Home thuộc Công ty cổ phần Fine Home chính thức khai trương và đưa vào hoạt động nằm ở số 41, đường Trần Phú, TP. Vinh.

Đến tham dự buổi lễ khai trương có ông Kim Chang Seok - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Jang In Furniture Việt Nam; Ông Byun Sang Yeol - Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Jang In Furniture Việt Nam; Bà Nguyễn Thị Hương - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Fine Home Việt Nam cùng một số đại biểu là đại diện các công ty đối tác với Fine Home.

Lễ khai trương Siêu thị nội thất Fine Home

Rất đông đại biểu, người dân đến tham dự buổi khai trương

Siêu thị nội thất Fine Home có diện tích hơn 3000m2, tọa lạc ở trung tâm TP. Vinh. Với thiết kế hiện đại, thân thiện, Fine Home là nơi hội tụ các thương hiệu nội thất cao cấp trong nước và quốc tế như Lannouva, Fugano - Zolano đến từ Malaysia; JangIn đến từ Hàn Quốc; Rossini, Alpa Salotti đến từ Italia.

Không gian nội thất bên trong siêu thị

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, bà Nguyễn Thị Hương - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Fine Home Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi vinh hạnh là nhà phân phối độc quyền cũng như đại lý chính thức của các hãng nội thất danh tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhất Bản, Thái Lan, Malaysia, Ý. Với phương châm “cho cuộc sống thêm tiện nghi”, Fine Home tự tin rằng sẽ luôn đáp ứng đủ tất cả các nhu cầu của khách hàng từ căn hộ, biệt thự, nhà hàng, khách sạn đến các dự án theo phong cách hiện đại, sang trọng”.

Nội thất Fine Home hướng đến sự sang trọng, tinh tế và tiện nghi

Khách hàng đến tham quan và chọn mua sản phẩm nội thất từ Fine Home

Tại Fine Home, các sản phẩm sẽ được sắp đặt, bài trí theo từng khu trưng bày, từng ý tưởng cụ thể và sẽ được liên tục thay đổi theo mùa và cập nhập các xu hướng mới trên thế giới.

Đến với Fine Home, khách hàng sẽ cảm nhận được một không gian nội thất hoàn toàn khác biệt với các sản phẩm được thiết kế từ nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, kiểu dáng và màu sắc sang trọng, trẻ trung và tinh tế.

Tác giả: PV

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP