Thể thao

Filip Nguyễn bất ngờ được gọi lên ĐT CH Czech

Dịch Covid-19 khiến ĐT CH Czech phải thành lập một đội mới hoàn toàn bất đắc dĩ. Và Filip Nguyễn đã có tên trong danh sách triệu tập.

Họa vô đơn chí. Ngay sau chiến thắng 3-1 trước Slovakia ở UEFA Nations League, ĐT CH Czech nhận hung tin là ít nhất 2 thành viên trong đội dương tính với Covid-19. Điều đó khiến cho toàn bộ đội tuyển CH Czech hiện tại phải cách ly. Chính vì thế, LĐBĐ CH Czech đã phải thành lập một đội tuyển mới hoàn toàn nhằm chuẩn bị cho trận gặp Scotland vào rạng sáng 8/9.

Đáng chú ý, LĐBĐ CH Czech đã điền tên thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn vào danh sách ĐT CH Czech. Điều đó cũng có nghĩa, nếu như Filip Nguyễn ra sân thi đấu trong trận gặp Scotland tới đây, khả năng anh khoác áo đội tuyển Việt Nam như mong muốn là không còn.

Điều đó khiến cho Filip Nguyễn bối rối. Anh vẫn đang mong mỏi được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam. Việc vẫn chưa thể nhập tịch Việt Nam theo quy định khiến Filip Nguyễn chưa thể hiện thực hóa giấc mơ ấy.

Được biết, Filip Nguyễn sẽ làm việc với HLV trưởng đội tuyển CH Czech (nhiều khả năng tạm quyền là HLV David Holoubek) về luật khoác áo và đổi đội tuyển quốc gia của FIFA. Trao đổi với báo giới, ông Nguyễn Minh, bố của Filip Nguyễn cho biết ông tôn trọng mọi quyết định của con trai mình. Bản thân ông cũng bật mí thủ môn sinh năm 1992 này đã rất trăn trở sau lệnh triệu tập lên ĐT CH Czech.

Tác giả: Thiên Minh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP