Thể thao

FIFA hết lời ngợi khen đội tuyển Việt Nam

Trong một bài đánh giá về giải Asian Cup 2019, Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đã dành những lời có cánh cho đội tuyển Việt Nam.

Mới đây nhất, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) có bài viết về giải Asian Cup 2019, họ đã đánh giá tuyển Qatar và tuyển Việt Nam (VN) là 2 đội bóng đã thì đấu nổi bật và gây nhiều cảm xúc cho người hâm mộ châu Á.

FIFA nhận định, LĐBĐ châu Á (AFC) tăng số lượng đội dự vòng chung kết Asian Cup lên 24 đội đã giúp nhiều “gương mặt mới” trong đó có tuyển Kyrgyzstan, Philippines và Yemen lần đầu được góp mặt, hay sự trở lại của tuyển VN sau 12 năm… làm cho giải đấu thực sự sinh động và ấn tượng và hấp dẫn.

Đội tuyển Việt Nam được FIFA đánh giá cao. Ảnh: Thanh Niên

Liên đoàn bóng đá thế giới đánh giá cao sự nỗ lực của đội tuyển Việt Nam tại giải bóng đá vô địch châu Á năm nay, dù đội bóng áo đỏ nằm ở bảng D tử thần với những đội bóng rất mạnh là Iran và Iraq.

FIFA nhận xét, tuyển Việt Nam đã tạo được dấu ấn nổi bật không không kém gì so với các nhà tân vô địch của giải Asian Cup 2019 là tuyển Qatar và hứa hẹn là đội bóng đáng xem ở những kỳ Asian Cup tới.

Tác giả: P.Q

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: FIFA ,Việt Nam ,khen ngợi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP