Xe

Ferrari F8 Spider thành "quái vật" mạnh gần 800 mã lực nhờ gói độ đắt giá

Được Novitec nâng cấp động cơ, cải tiến hệ thống treo và phần thân vỏ với bộ phụ kiện làm từ sợi carbon giúp mẫu Ferrari F8 Spider có thể tăng tốc từ 0 lên 100km trong 2,6 giây.

Tổng thể ngoại thất của bản độ, siêu xe Ferrari F8 Spider được thêm bộ kit làm từ sợi carbon. Nhờ vậy xe tăng tính khí động lực học, bao gồm mui xe, cánh gió phía trước mới, khe hút gió bên, nắp ca-pô và bộ khuếch tán.

Ngoài ra, hãng độ Novitec còn chiều lòng khách hàng khi có thể lắp một cánh gió sau lớn hơn theo yêu cầu. Những chi tiết nhỏ như tay nắm cửa, gương chiếu hậu cũng có thể làm từ chất liệu carbon.

Thân xe nổi bật với bộ mâm Novitec NF 10 màu đồng, tương phản với màu đen ngoại thất, được sản xuất với sự hợp tác của Vossen. Mâm có kích thước 21 inch ở phía trước và 22 inch ở phía sau đi kèm là bộ lốp 225/30 ZR 21 và 335/25 ZR 22. Khách hàng cũng có thể lựa chọn màu sắc la-zăng theo sở thích.

Đặc biệt, hệ thống treo đã được hạ thấp 35mm nhờ sở hữu lò xo thể thao Novitec, giúp Ferrari F8 Spider cải thiện khả năng xử lý trên đường.

Để tránh hư hỏng cho cánh lướt gió bằng sợi carbon đắt đỏ khi qua các gờ giảm tốc, một hệ thống thủy lực có thể nâng trục trước lên thêm 40mm bằng một nút nhấn trong khoang nội thất.

Ferrari F8 Spider nguyên bản có công suất 710 mã lực và mô-men cực đại 770Nm. Ở phiên bản độ, "trái tim" của chiếc siêu xe mui trần đã được hiệu chỉnh, nâng cấp với động cơ V8 tăng áp kép 3,9 lít của Maranello để cho ra công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 770Nm.

Đặc biệt nhờ phần mềm quản lý công suất mới "Novitec N-tronic", sức mạnh của siêu xe đã được đẩy lên mức cực đại 802 mã lực và mô-men xoắn 898Nm mà không cần phải thay đổi một bộ phận nào của động cơ.

Sau khi được gia tăng sức mạnh, Ferrari F8 Spider có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,6 giây, so với 2,8 giây trước đó và tốc độ tối đa trên 340 km/h.

Novitec còn cung cấp thêm tùy chọn van ống xả nhằm mang tới những âm thanh "xé tai" khi chiếc F8 Spider di chuyển trên đường.

Hiện tại, Novitec chưa công bố giá bán cho gói độ này nhưng có thể nói rằng chiếc xe không hề rẻ, đặc biệt đối với một chiếc F8 Spider nguyên bản đã có giá gần 250.000 Euro.

Tác giả: Đoàn Trung Nam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP