Giải trí

Fan Việt vây kín sao 'Cô dâu 8 tuổi' ở sân bay

Toral Rasputra - diễn viên thứ ba đóng vai Anandi - bất ngờ trước tình cảm nồng nhiệt của fan khi đến TP HCM, sáng 3/1.

Đây là lần đầu Toral Rasputra (giữa) đến Việt Nam để giao lưu với người hâm mộ và tham gia hoạt động thiện nguyện. Toral Rasputra đi cùng mẹ (thứ hai từ trái sang). Nữ diễn viên sinh năm 1987 đóng vai nhân vật Anandi từ cuối phần bảy bộ phim.

Phim "Cô dâu 8 tuổi" gồm 12 phần và đã phát sóng tám năm ở Ấn Độ. Nhân vật nữ chính Anandi được ba nữ diễn viên thể hiện gồm Avika Gor (lúc nhỏ), Pratyusha Banerjee (khi lớn), Toral Rasputra (trưởng thành).

Sao Ấn Độ được ban tổ chức tặng nón lá, hoa chào đón. Ông Sidharth Sengupta (trái) - đạo diễn phim "Cô dâu tám tuổi" - cũng có mặt tại Việt Nam để tham gia Hội đồng nghệ thuật của giải thưởng "Ngôi sao xanh".
Toral Rasputra bất ngờ khi vừa ra cổng sân bay, hàng trăm khán giả đã chờ đón cô. Nữ diễn viên tươi cười vẫy tay với mọi người.
Cô nán lại để chụp ảnh giữa vòng vây fan.
Rất đông người theo Toral Rasputra đến tận xe khiến việc di chuyển của cô trở nên khó khăn.
Sau một ngày nghỉ ngơi ở TP HCM, ngày 4/1, nữ diễn viên sẽ đến Cần Thơ để trao quà cho người nghèo trong dịp Tết. Cô cũng xuất hiện ở đêm trao giải "Ngôi sao xanh" vào tối 6/1 trong vai trò nghệ sĩ được đề cử trong hạng mục "Diễn viên phim nước ngoài được yêu thích".
Trước đó, từ sáng, khán giả đã tập trung ở sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM để chào đón "Anandi".

Tác giả bài viết: Tâm Giao

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP