Giải trí

Fan Việt hả hê khi Psy đụng hàng Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng thường xuyên gây tranh cãi và vướng phải các scandal đạo nhái, thế nhưng lần này, nam ca sĩ lại được đông đảo người hâm mộ bênh vực.

Mới đây, Psy đã tung ra MV mới nhất của mình với tên gọi "Luv it". Tuy nhiên khá nhiều cư dân mạng tinh ý nhận ra trong MV, nam ca sĩ xứ Hàn diện chiếc áo khoác nhung màu đỏ của Saint Laurent - trang phục mà Sơn Tùng M-TP cũng diện trước đó không lâu.

Vốn thường xuyên vướng phải những scandal đạo nhái, vụ đụng hàng này giữa Sơn Tùng M-TP và Spy lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý. Đặc biệt bởi trước đó, chính Sơn Tùng bị cho rằng đã bắt chước Jimin (BTS) khi mặc chiếc áo này.

Cư dân mạng tìm ra điểm giống nhau trong trang phục giữa Sơn Tùng và Spy.
Giọng ca "Lạc trôi" từng bị soi khi mặc trùng áo với Jimin (BTS).

Ngay sau khi chi tiết này được phát hiện, một cuộc tranh cãi đã nổ ra trong cộng đồng mạng. Bên cạnh một số ý kiến cho rằng Sơn Tùng "không đủ trình độ" so sánh với Psy, hầu hết người hâm mộ đều đứng về phía Sơn Tùng.

Một comment nhận được rất nhiều sự đồng tính viết: "Mình thì thấy hết sức bình thường. Hãng thời trang người ta sản xuất bán. có người bán có kẻ mua. Có tiền khắc mua mặc được, thế thôi... Đâu phải hàng thiết kế độc quyền đâu. kể cả Tùng có mặc sau ai đi nữa... Cơ mà đời bất công chỗ chỉ cần là Tùng sẽ bị chửi, còn người khác thì đó là sự trùng hợp".

Nhiều fan bức xúc khi Sơn Tùng luôn bị cho là người có lỗi trong những lùm xùm đạo nhái.
Những lần đụng hàng trước đó giữa Sơn Tùng và Spy được người hâm mộ tìm ra.

Tác giả bài viết: Sa

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP