Giải trí

Fan tròn mắt khi Lâm Khánh Chi tiết lộ đã tậu được 4 căn nhà nhờ chạy show quần quật

Thông tin trên đã được mỹ nhân chuyển giới chia sẻ với giới truyền thông.

Sau nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm, cuối cùng Lâm Khánh Chi cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình. Chồng của nữ ca sĩ kém cô 8 tuổi nhưng là một người luôn giàu tình cảm, yêu thương cô hết mực.

Sau đám cưới, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên nhau. Nhiều người nhận xét rằng, cả hai vô cùng đẹp đôi dù Lâm Khánh Chi nhiều tuổi hơn chồng. Mới đây, cặp đôi đã quyết định sang Thái để tìm người mang thai hộ.

Dù từng muốn giữ bí mật kế hoạch sinh con trong năm nay nhưng suy nghĩ lại, Khánh Chi thấy nếu giữ riêng cho mình thì quá ích kỉ nên quyết định nói ra để những người có ý định chuyển giới sẽ có thêm thông tin hữu ích cho bản thân.

Sau khi kết hôn, Lâm Khánh Chi nhanh chóng quay lại với công việc của mình. Nữ ca sĩ vấn miệt mài đi hát cũng như tham gia các show diễn.

Mới đây, cặp đôi đã cùng nhau xuất hiện trong 1 buổi khai trương tại TP.HCM. Cả hai quyết định diện trang phục cầu kỳ để phù hợp với không gian bữa tiệc. Dành cho nhau nhiều tình cảm cùng ánh mắt tình tứ, Khánh Chi và chồng thực sự khiến người khác phải ghen tị.

Trước đó, Lâm Khánh Chi từng tiết lộ rằng cô đã mua được 4 căn nhà nhờ chăm chỉ lao động và tiết kiệm. Người hâm mộ ngày càng mong rằng, quá trình mang thai hộ của cô được thuận lợi và cặp đôi sẽ nhanh chóng có một nhóc tì thật xinh xắn, đáng yêu.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP