Thể thao

Fan thiệt mạng khi xem trận MU vs West Ham

Một người hâm mộ đã ra đi mãi mãi khi trận đấu giữa West Ham và Manchester United ở vòng 20 giải Ngoại hạng còn đang diễn ra.

Chiến thắng của Manchester United trước West Ham kém vui khi một người hâm mộ "Quỷ đỏ" đã ra đi mãi mãi sau một cơn đột quỵ ngay tại sân vận động Olympic London.

Thông tin này được Twitter chính thức của MU xác nhận cách đây vài giờ: "Tất cả người hâm mộ Manchester United đều cảm thấy đau buồn khi hay tin một cổ động viên của chúng tôi đã qua đời vì một cơn đột quỵ ngay khi trận đấu đang diễn ra".


Chiến thắng của "Quỷ đỏ" mất đi phần nào ý nghĩa sau sự ra đi đột ngột của một CĐV.

Đoàn quân của Mourinho đã gặp không ít khó khăn trước West Ham và phải nhờ đến tấm thẻ đỏ của Sofiane Feghouli ở phút 14 cùng hàng loạt quyết định sai lầm của tổ trọng tài điều khiển trận đấu mới có thể giành chiến thắng 2-0 trước West Ham.

Trang Twitter chính thức của West Ham cũng gửi lời chia buồn đến nửa đỏ thành Manchester: "Chúng tôi bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với gia đình và bạn bè cổ động viên xấu số".

Thầy trò HLV Jose Mourinho đang trải qua chuỗi trận thăng hoa với 6 chiến thắng liên tiếp tại Premier League và 13 trận bất bại trên mọi đấu trường, qua đó thắp lại niềm hy vọng giành vé dự Champions League vào cuối mùa.

Tác giả bài viết: Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP