Thể thao

Fan Thái Lan thừa nhận thủ môn Chatchai phải ăn thẻ đỏ sau pha bỏ khung thành phạm lỗi với Văn Toàn

Fan bóng đá Thái Lan thừa nhận pha phạm lỗi của thủ môn Chatchai với Văn Toàn xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Thủ môn Chatchai phạm lỗi với Văn Toàn

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 giữa Việt Nam và Thái Lan đã kết thúc với tỷ số thua 0-2 cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Kết quả này khiến con đường bảo vệ ngôi vương của Việt Nam đang dần đóng lại.

ĐT Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trước các cầu thủ kỹ thuật bên phía Thái Lan, không những thế, đoàn quân của HLV Park Hang-seo còn nhận phải muôn vàn những quyết định bất lợi từ phía trọng tài chính Saoud Ali Al-Adba.

Một trong số đó là tình huống thủ môn Chatchai bỏ khung thành, lao ra khỏi vòng cấm và phạm lỗi với Văn Toàn. Tình huống phạm lỗi rõ ràng ngay trước mắt của trọng tài, tuy nhiên thủ môn của Thái Lan chỉ phải nhận thẻ vàng cho pha truy cản Văn Toàn.

Bất bình trước quyết định không chính xác của trọng tài Saoud Ali Al-Adba, fan bóng đá Thái Lan thẳng thắn cho rằng thủ môn Chatchai xứng đáng phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Văn Toàn. Trên trang Siam Sport, nhiều fan Thái phê bình sự bất cẩn của thủ môn Chatchai.

- Phải là thẻ đỏ, nó quá rõ ràng, trọng tài đã mắc sai lầm.

- Vâng, pha bóng này phải là thẻ đỏ. Trọng tài đã bất cẩn, thậm chí nhiều pha phạm lỗi đã bị bỏ qua. Dù sao thì may mắn đã giúp chúng ta (Thái Lan) đánh bại Việt Nam.

- Thật sự xứng đáng thẻ đỏ. Tôi chưa bao giờ thích anh ta đứng trong khung thành, anh ta không hề giỏi hơn Siwarak và thường xuyên mắc lỗi ngớ ngẩn.

- Chatchai đã rất dũng cảm, tuy nhiên anh ấy đã có pha cản phá không hợp lệ bên ngoài vòng cấm và cướp đi cơ hội ghi bàn của đối phương. Nếu đúng, trọng tài phải rút thẻ đỏ cho Chatchai, thật may mắn.

- Trọng tài quyết định rút thẻ vàng, nhưng khi theo dõi băng quay chậm trên truyền hình, tôi thấy đúng ra là một tấm thẻ đỏ cho Chatchai.

- Chatchai cần được nghỉ ngơi.

Tác giả: DƯƠNG LỰC

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP