Cộng đồng mạng

Fan soi khoảnh khắc đáng yêu: Mới lao đến ôm Văn Đức, Quang Hải đã "trở mặt" sà vào lòng Văn Hậu

Khoảnh khắc các cầu thủ Việt Nam chia sẻ niềm vui chiến thắng nhận được nhiều sự thích thú của cư dân mạng.

Đội tuyển Việt Nam đã có 1 chiến thắng đầy mãn nhãn để tiến vào chung kết AFF Cup sau 10 năm chờ đợi. Người hâm mộ như vỡ oà trong niềm vui khi chúng ta liên tiếp ghi 2 bàn thắng "phá dớp" ở ngay tại Mỹ Đình.

Trước phút 84, nhiều người hâm mộ vẫn thấp thỏm lo âu vì đội nhà chưa có bàn mở tỉ số. Tuy nhiên, chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn ngủi mà Quang Hải và Công Phượng liên tiếp nổ súng với hai bàn thắng cực kì đẳng cấp.

Fan bóng đá đã soi được 1 khoảnh khắc rất thú vị khi các cầu thủ ăn mừng bàn thắng. Đó là ở bàn thắng ban đầu, sau khi ghi bàn thì Quang Hải đã lao ngay vào vòng tay của Văn Đức - người đã kiến tạo "dọn cỗ" cho mình. Khoảnh khắc Quang Hải ôm Văn Đức rồi nhảy cẫng lên ăn mừng chính là lúc các cầu thủ giải toả được cảm xúc sau những giờ phút căng thẳng và cả những cơ hội bị bỏ lỡ.

 Mới lao đến ôm Văn Đức, Quang Hải đã "trở mặt" sà vào lòng Văn Hậu

Quang Hải ăn mừng với Văn Đức - người đã kiến tạo bàn thắng cho mình

 Mới lao đến ôm Văn Đức, Quang Hải đã "trở mặt" sà vào lòng Văn Hậu

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau khi Công Phượng ghi bàn thì Quang Hải đã lập tức "trở mặt". Lần này, người anh chàng chọn để chia vui là em út Văn Hậu chứ không phải Văn Đức. Trong vòng tay của cậu em có chiều cao thuộc hàng "khủng" nhất của đội tuyển, Hải "cọt" trông thật nhỏ bé.

 Mới lao đến ôm Văn Đức, Quang Hải đã "trở mặt" sà vào lòng Văn Hậu

Chỉ ít phút sau đó, Quang Hải lại ở trong vòng tay của em út Văn Hậu

Hiện tại, những khoảnh khắc ăn mừng của các cầu thủ tiếp tục nhận được bão like trên mạng. Rất nhiều người hi vọng đội tuyển của chúng ta lại có thêm thật nhiều cơ hội để ăn mừng bàn thắng cho 2 trận chung kết với Malaysia sắp tới đấy!

Tác giả: Nấm Nguyễn

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP