Thể thao

Fan nữ vây chặt Phan Văn Đức ở sân Thống Nhất

Kết thúc buổi tập chiều 4/4, tiền vệ điển trai của SLNA bị hàng chục fan hâm mộ nữ vây lại để chụp ảnh, xin chữ ký. Người đồng đội Phạm Xuân Mạnh cũng lâm vào hoàn cảnh tương tự.

SLNA sẽ làm khách trên sân TP.HCM tối 5/4. Đây là trận đá bù của vòng 1. Buổi tập của đội bóng xứ Nghệ trên sân Thống Nhất thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Lường trước điều đó, những nhân viên bảo vệ đã chủ động tách các CĐV cuồng nhiệt ra, không để họ tiếp cận cầu thủ trước buổi tập.

Trong khoảng thời gian 1h đồng hồ tập luyện, các CĐV nữ chỉ được ngồi trên khán đài. Tuy nhiên sau buổi tập, họ được phép tiếp cận thần tượng để chụp ảnh cùng, xin chữ ký. Phan Văn Đức phải chủ động di chuyển ra chỗ đậu xe của đội nhà để tránh ảnh hưởng đến việc tập luyện của đội chủ nhà.

Tiền vệ sinh năm 1996 "làm việc" không ngơi tay khi kết thúc buổi tập. Anh tạo nên cơn sốt với người hâm mộ khi thi đấu rất hay cùng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018. Trên hành trình đoạt ngôi á quân của đội nhà, Văn Đức đóng góp 1 bàn thắng vào lưới Iraq ở tứ kết.

Phạm Xuân Mạnh cũng lâm vào hoàn cảnh tương tự. Hậu vệ cánh này không có bề ngoài điển trai như Văn Đức, nhưng được biết đến là một cầu thủ có ý chí mạnh mẽ, vượt lên nghịch cảnh để khẳng định tài năng của mình.

Chữ ký của Phạm Xuân Mạnh khá đẹp. Mới đây, anh cùng Văn Đức được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐTQG để gặp Jordan hôm 27/3. Ở trận hòa 1-1 này, Xuân Mạnh đá chính và Văn Đức vào thay Công Phượng ở nửa cuối hiệp 2.

Trên sân, Văn Đức tỏ ra khá trầm ngâm bởi SLNA đang ở trong tình cảnh khó khăn. Sau 3 trận đã đấu, đội bóng xứ Nghệ chỉ có 1 điểm và tạm đứng vị trí 12 trên bảng xếp hạng.

Văn Đức vẫn chưa có pha lập công nào tại V.League 2018 dù vẫn thể hiện phong độ ấn tượng. Mùa trước, anh có 8 pha lập công cho đội nhà tại V.League cũng như Cúp Quốc gia.

Văn Đức là một trong những mũi tấn công được HLV Nguyễn Đức Thắng đặt nhiều kỳ vọng sẽ tỏa sáng trên sân Thống Nhất. Đội chủ nhà TP.HCM (6 điểm) được đánh giá cao hơn SLNA rất nhiều. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Miura sẽ phải dè chừng trước mẫu cầu thủ lắt léo, thông minh, dứt điểm tốt bằng cả 2 chân như Văn Đức

Bảng xếp hạng V.League tính đến sau vòng 4. Vị trí các đội sẽ có đôi chút biến động sau khi kết thúc 3 trận đá bù ngày 5/4.

Tác giả: Nguyễn Đăng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP