Cộng đồng mạng

Fan nữ ‘dành cả thanh xuân’ để ngắm nụ cười của Bùi Tiến Dũng

Hình ảnh “crush quốc dân” bắn tim ngọt ngào gửi tuổi thanh xuân trong bộ hình mới thực hiện đã khiến trái tim của hàng nghìn fan nữ lạc nhịp.

Trở về từ giải bóng đá U23 châu Á, Bùi Tiến Dũng là một trong những cầu thủ được chú ý nhất thời gian qua. Mỗi status (dòng trạng thái) cập nhật về cuộc sống, công việc hay gia đình của chàng trai trẻ đều thu hút hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận từ người hâm mộ.

Mới đây nhất, hình ảnh anh mặc chiếc sơ mi trắng, bắn tim ngọt ngào gửi tuổi thanh xuân đã nhận đến hơn 63.000 like (lượt yêu thích), 910 lượt chia sẻ và hơn 1.000 bình luận trên Facebook cá nhân.

Bùi Tiến Dũng trẻ trung, nổi bật dưới ống kính bokeh trái tim độc đáo.

Đối lập hoàn toàn với hình ảnh nghiêm túc, tập trung trên sân cỏ, trong bức ảnh mới đăng tải Tiến Dũng điển trai, khoe khéo nụ cười vừa rạng rỡ vừa bí ẩn. Không lấy làm lạ khi gần một nửa số bình luận đều đến từ fan nữ và tất cả đều bị đổ gục trước hình ảnh gần gũi, dễ mến của anh chàng.

Đáp lại lời kêu gọi “Hãy cùng chia sẻ ảnh chụp nghìn trái tim với hashtag của chính tên Dũng”, hàng nghìn người hâm mộ, đặc biệt là fan nữ đã xuống tay bình luận.

“Dành cả thanh xuân để ngắm nụ cười tỏa nắng của anh. Hãy luôn là người hùng trên sân cỏ anh nhé. Anh đã bảo vệ khung thành nhiều rồi, hãy để em bảo vệ nụ cười của anh”, cô gái tên Vy Trương bình luận.

Nếu Vy Trương dành cả thanh xuân để ngắm nụ cười của thần tượng thì Minh Thư, Thu Trang Do, Khánh An, Diễm Ngân… và rất nhiều cô gái khác lại có chung một tình yêu của tuổi trẻ, đó là chàng thủ môn xứ Thanh. “Thanh xuân của em là gói trọn trong 3 chữ Bùi Tiến Dũng”, Diễm Ngân viết.

Trong khi đó, fan nữ có biệt danh súp lơ giống thủ thành Bùi Tiến Dũng lại chia sẻ hình ảnh tập luyện của thần tượng. Súp lơ cho biết Tiến Dũng là động lực để cô phấn đấu mỗi ngày và tuổi trẻ của cô dường như ý nghĩa hơn khi có anh: “Cảm ơn anh vì đã xuất hiện trong thanh xuân của em”.

Cuộc “định nghĩa” thanh xuân càng thêm sôi nổi khi Tiến Dũng tiết lộ: “Thanh xuân của Dũng được gói gọn trong sân cỏ và những trận cầu nảy lửa. Thanh xuân đó còn trở nên thật trọn vẹn khi bên cạnh luôn có đồng đội, người thân khiến mỗi khoảnh khắc trôi qua đều thật đáng nhớ”.

Thủ thành của U23 Việt Nam “bắn tim” trong bức ảnh bokeh.

Ngay sau đó, rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận ngầm đoán đó chính là “Chinh đen” - biệt danh của tiền đạo Hà Đức Chinh. Ngoài đời, Tiến Dũng và Đức Chinh là đôi bạn thân thiết. Cả 2 nhiều lần khiến dân tình “bấn loạn” vì những hình ảnh hài hước chụp cùng nhau. Cũng vì thế, cặp bài trùng của U23 Việt Nam đã trở thành nguồn chế ảnh bất tận của cư dân mạng trong suốt thời gian qua.

Cô nàng sở hữu tài khoản Facebook Hải Yến còn chia sẻ lại hình ảnh Đức Chinh cùng bình luận dí dỏm: “Dũng bắn thì Chinh hứng”.

Rất nhiều fan nữ ngầm đoán bạn đồng hành được Tiến Dũng nhắc tới là Đức Chinh.

Bức ảnh gửi thanh xuân của Bùi Tiến Dũng không chỉ hút like nhờ chia sẻ xúc động mà còn bởi sự ăn khớp về concept chụp hình bokeh nghệ thuật hình dáng trái tim và cách tạo dáng đang rất được bạn trẻ ưa chuộng.

Chụp ảnh bokeh là ghi lại những điểm sáng mờ ở background, nhấn mạnh vào chủ thể. Kiểu chụp ảnh bokeh này rất hợp với selfie. Trước đây, chụp ảnh bokeh thường chỉ được thực hiện trên máy ảnh chuyên nghiệp. Giờ đây, với sự phát triển của công nghệ di dộng, bạn hoàn toàn có thể tạo ra một bức hình bokeh nghệ thuật sống động, như cách Bùi Tiến Dũng ghi lại hình ảnh với Galaxy A6+.

Với cụm camera kép cùng khả năng chụp hình bokeh nghệ thuật như máy ảnh chuyên nghiệp, model mới của Samsung cho phép người dùng dễ dàng tạo ra bức ảnh với hiệu ứng trái tim đằng sau độc đáo, hút like khủng như Bùi Tiến Dũng.

Trên Facebook cá nhân, thủ môn “cực phẩm” của làng bóng đá Việt không quên kêu gọi fan cùng chia sẻ khoảnh khắc thanh xuân với hashtag #BokehoftheDay, hưởng ứng trào lưu chụp ảnh bokeh nghệ thuật đang rất hot trên Facebook.

Samsung Galaxy A6 được trang bị vi xử lý Exynos 7870, RAM 3 GB, bộ nhớ 32 GB, pin 3.000 mAh. Còn Galaxy A6+ sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.500 mAh. Cả 2 máy chạy trên hệ điều hành Android 8.0.

Galaxy A6 sở hữu camera trước và sau đều có độ phân giải 16 MP. Chiếc Galaxy A6+ ở phân khúc cao hơn được trang bị cụm camera kép (camera chính 16 MP khẩu độ f/1.7, camera phụ 5 MP, có chức năng xóa phông chủ động Live Focus.

Samsung Galaxy A6/A6+ sẽ chính thức bán ra vào ngày 26/5 trên toàn quốc với 3 phiên bản: xanh đại dương, đen titan, vàng thạch anh. Galaxy A6 có giá 6,99 triệu đồng và Galaxy A6+ có giá 8,99 triệu đồng.

Tác giả: Hà Mỹ Giang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP