Giải trí

Fan ngất ngây trước lời chúc sinh nhật "nhiều đường" của Phan Hiển dành cho Khánh Thi

Chồng trẻ Phan Hiển đã gửi tới nữ hoàng dancesport Khánh Thi lời chúc không thể "nhiều đường" hơn trong ngày cô tròn 36 tuổi.

Mặc dù đã được đoàn tụ với bà xã Khánh Thi cách đây vài ngày trong chuyến công tác kéo dài tại Italia, kiện tướng dancesport Phan Hiển vẫn không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật quá đỗi ngọt ngào tới vợ. Vốn có tiếng là anh chàng kiệm lời, cách Phan Hiển viết lời chúc dí dỏm, hài hước, rất cường điệu nhưng cũng rất chân thành khiến fan hâm mộ cặp đôi không khỏi "ngất ngây".

Fan còn cảm thấy thích thú trước cách mà Phan Hiển chú thích cho vụ "rải đường rải mật" này là: "Có lố quá không ta".

"Gửi em,

Lời chúc này không có chất béo, không cholesterol và không chứa chất gây nghiện, nó chỉ có rất nhiều đường mà thôi. Nhưng dù nhiều đường thế nào đi chăng nữa nó cũng không bao giờ có thể ngọt ngào như em – người đang đọc nó.

Hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày mà một thiên thần xinh đẹp đã có mặt trên thế giới cách đây 36 năm.

Để anh nói với em điều này nhé! Em là 1 người đáng yêu nhất trong những người đáng yêu, 1 người đáng tin cậy nhất trong những người đáng tin và là 1 người đặc biệt nhất mà anh từng gặp…

Anh chúc em tuổi mới ngày càng xinh đẹp "dã man", thông minh "khủng khiếp", ngày càng vui vẻ, sinh đẻ thành công và đừng bao giờ rời xa anh nhé.", Phan Hiển viết.

Hẳn là không biết phải nói gì hơn trước cách tỏ tình lộ liễu nhưng đáng yêu của chồng trẻ, Khánh Thi để lại bình luận: "I love u" (Em yêu anh).

Hiện tại, Khánh Thi đang mang bầu em bé thứ hai được 5 tháng. Fan hâm mộ mong chờ một đám cưới trong tương lai không xa sau nhiều năm cả hai gắn bó bên nhau.

Tác giả: HH

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: Phan Hiển ,Khánh Thi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP