Giải trí

Fan lo lắng khi Tuấn Hưng tiếp tục nhập viện vì mắc thêm bệnh khác

Tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả lo lắng.

Trưa 10/10, Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh anh đang điều trị trong bệnh viện, tay cắm kim truyền. "Cơ thể đã đến lúc không cho phép thoải mái tự do, ăn những đồ ăn thức uống mình yêu thích nữa. Cứ ỷ lại là mình khỏe nên ỷ y, giờ sợ thật sự" - Tuấn Hưng chia sẻ.

Được biết, nam ca sĩ bị xoang mũi nên ngoài việc phải dùng thuốc xịt điều trị, chống dị ứng, anh còn được yêu cầu tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt, ví dụ như không được ăn các loại thịt đỏ hay đồ chiên xào nhiều dầu mỡ, hải sản và chỉ nên ăn thịt nạc, các loại rau.

Do nhập viện điều trị xoang mũi, Tuấn Hưng không thể góp mặt trong 2 show diễn ở Long Hải và Biên Hòa. Dù vậy, anh vẫn mong sẽ khỏe hơn để có thể tham dự liveshow kỷ niệm chặng đường ca hát của Khắc Việt.

"Giữ sức khỏe thật tốt là ưu tiên hàng đầu bây giờ anh ạ, em sẽ vào thăm anh" - Khắc Việt nhắn nhủ đàn anh. Trong khi đó, Bằng Kiều dặn dò Tuấn Hưng rằng đã bắt đầu có tuổi rồi nên phải cẩn thận sức khỏe, không được chủ quan.

"Cố lên anh ơi", "anh giữ sức khỏe để còn đi hát", "anh mau khỏe lại nha"... là những lời nhắn nhủ từ bạn bè, khán giả gửi đến Tuấn Hưng, mong nam ca sĩ sớm hồi phục.

Tuấn Hưng nhập viện điều trị bệnh xoang.

Cách đây không lâu, Tuấn Hưng từng bị đau bụng và cao huyết áp phải nhập viện kiểm tra. Anh được bác sĩ chẩn đoán là hở van tim nhưng sau đó, sức khỏe tốt hơn nên Tuấn Hưng được cho xuất viện, về nhà nghỉ ngơi.

Một năm trở lại đây, Tuấn Hưng gặp khá nhiều vấn đề sức khỏe khiến anh phải nhập viện. Cuối năm 2018, nam ca sĩ nhập viện vì sốc khi liveshow của mình bị hủy vào phút chót. Đến khi khỏe lại, đi đá banh cùng bạn bè, nam ca sĩ lại bị banh bay vào mặt, trúng mắt gây ảnh hưởng thị lực.

Trong đêm giao thừa, đang trình diễn trên sân khấu, Tuấn Hưng phải cáo lỗi với khán giả vì đau bụng. Anh được đưa đi cấp cứu và phải rửa ruột.

Tác giả: LẠC PHONG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP