Giải trí

Fan "đổ gục" vì góc mặt đẹp hoàn hảo của Hyun Bin

Càng có tuổi, vẻ ngoài của Hyun Bin càng hoàn thiện và nam tính. Tài tử "Hạ cánh nơi anh" vừa khiến fan "đứng ngồi không yên" với loạt ảnh mới.

Mới đây, công ty chủ quản của Hyun Bin đã tung ra loạt ảnh hậu trường chụp hình một buổi ghi hình quảng cáo của nam diễn viên. Ngay lập tức, loạt ảnh này trở thành chủ đề tìm kiếm trên các diễn đàn và nhận cơn mưa lời khen của khán giả.

Hyun Bin đã bước vào tuổi U40 nhưng khí chất quý ông, vẻ phong trần và nam tính của anh ngày càng hoàn thiện. Dù loạt ảnh này chưa qua chỉnh sửa nhưng vẻ ngoài của mỹ nam xứ Hàn đã khiến fan nữ "đổ gục".

Góc mặt đẹp hoàn hảo của Hyun Bin khiến fan "mê mẩn".

Hyun Bin là một trong những nam nghệ sĩ vẫn duy trì được sức hút và vẻ ngoài sau 20 năm hoạt động nghệ thuật. Gương mặt của tài tử Hạ cánh nơi anh được đánh giá đạt điểm 10 với sống mũi sắc lẹm, ánh mắt quyến rũ và khuôn miệng nam tính.

Sau khi nên duyên với nữ diễn viên Son Ye Jin, Hyun Bin càng nổi tiếng và đẹp trai hơn. Cặp đôi bén duyên từ bộ phim Hạ cánh nơi anh (năm 2020) và công khai mối quan hệ vào đầu năm 2021. Hiện, fan đang chờ cặp sao hạng A của màn ảnh xứ Hàn thông báo kế hoạch tổ chức hôn lễ.

Nhiều năm nay, Hyun Bin nằm trong danh sách những mỹ nam điển trai và quyến rũ nhất Hàn Quốc.

Những bức ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa của Hyun Bin vẫn rất hoàn hảo.

Tháng 1 vừa rồi, Hyun Bin đã mua một ngôi căn penthouse sang trọng tại Achiul, Guri, tỉnh Gyeonggi. Đây là khu vực nằm liền kề với Seoul nhưng lại gần gũi với thiên nhiên, là nơi sinh sống của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Park Jin Young, Oh Yeon Seo...

Căn penthouse siêu sang của Hyun Bin nằm ở tầng trên cùng của một khu biệt thự cao cấp 4 tầng, có diện tích hơn 242 m2 và có giá là 4,8 tỷ won (98,9 tỷ đồng). Đây được dự đoán là động thái đầu tiên của Hyun Bin chuẩn bị cho kế hoạch tiến tới hôn nhân với Son Ye Jin.

Hyun Bin có 20 năm hoạt động nghệ thuật nhưng sức hấp dẫn của anh chưa bao giờ giảm sút.

Càng có tuổi, vẻ ngoài nam tính và thần thái quý ông của Hyun Bin càng bộc lộ rõ.

Sau Hạ cánh nơi anh năm 2020, Hyun Bin càng có lượng fan nữ đông đảo tại châu Á.

Nam diễn viên đang hò hẹn với người đồng nghiệp Son Ye Jin và được fan ủng hộ.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP