Thể thao

Fan cuồng đe dọa giở trò đồi bại với vợ và con gái thủ môn đội tuyển Argentina

Việc mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến thất bại của đội tuyển Argentina trước Croatia đã khiến gia đình thủ thành Caballero bị đe dọa qua mạng.

Thủ môn đang thi đấu trong màu áo CLB Chelsea trở thành mục tiêu đe dọa từ một nhóm cổ động viên quá khích sau sai lầm tai hại dẫn tới nguyên nhân khiến đội bóng xứ Tango thảm bại 0-3 trước đội tuyển Croatia. Kết quả này khiến cơ hội đi tiếp vào vòng 1/16 dành cho Argentina trở nên hết sức mong manh.

Thủ thành 36 tuổi liên tục bị những kẻ quá khích quấy rầy, buông những lời lẽ không mấy tốt đẹp đến gia đình anh. Cụ thể, trước khi vòng chung kết World Cup 2018 khởi tranh, Caballero đăng một bức ảnh chụp chung với 2 cô con gái là Guillermina và Aitana trên mạng xã hội Instagram.

Sai lầm tai hại khiến gia đình Callero bị đe dọa qua mạng. Ảnh: Reuters.

Thế nhưng, chỉ sau trận đấu với đội tuyển Croatia. Những kẻ quá khích liên tục đưa ra những lời đe dọa thông qua việc comment vào bức ảnh Caballero cùng 2 con gái.

Một số lời bình luận không hay nhắm vào ngoại hình những thành viên trong gia đình thủ môn CLB Chelsea.

Tuy nhiên, một số bình luận khác lời đe dọa hiếp dâm vợ cùng con gái Caballero. Số khác thì chửi rủa mong cho gia đình thủ môn đôi tuyển Argentina sẽ bị mắc bệnh hiểm nghèo.

Gia đình Caballero đang sống trong chuỗi ngày lo lắng vì sự đe dọa từ những kẻ quá khích. Ảnh: Instagram.

Chắc chắn, đọc được những lời lẽ khiếm nhã trên, Caballero sẽ không khỏi lo lắng cho những người thân mình đang sống tại quê nhà trước những cổ động viên quá khích của đội bóng xứ Tango.

Đội tuyển Argentina sẽ có trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp Nigeria. Số phận họ còn trông chờ vào kết quả trận đấu giữa Iceland với Croatia. Nhưng cơ hội đi tiếp đối với đội bóng đến từ Nam Mỹ trở nên hết sức mong manh.

Tác giả: Bá Định

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP