Cộng đồng mạng

Fan cười ngất khi Văn Hậu quấn quít gác chân lên người Duy Mạnh khiến Đình Trọng 'phát ghen'

Trên story facebook của mình, Đình Trọng đã đăng tải một clip ngắn trong phòng chờ sân bay của đội tuyển Việt Nam. Anh tỏ ra khá "giận" khi giữa ban ngày ban mặt Văn Đức và Duy Mạnh lại tỏ ra quá quấn quít nhau. Điều này khiến fans không nhịn được cười.

Sau chiến thắng đầy thuyết phục trước đội tuyển Philippines, các cầu thủ U23 hôm nay đã trở về nước để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về. Tất cả các tuyển thủ đều khá kín tiếng, chỉ duy nhất Đình Trọng hôm nay đã đăng tải lên story của mình câu chuyện tại phòng chờ sân bay của các anh chàng cầu thủ.

Trọng ỉn “tự sướng” cùng với đồng đội của mình

Trong đoạn clip, Trọng ỉn “ghen” ra mặt khi thấy Văn Đức gác chân thân thiết lên người Duy Mạnh. Anh thể hiện thái độ “bức xúc” của mình khi đăng tải đoạn clip cùng dòng chú thích “Giữa ban ngày sao” cùng 2 icon phẫn nộ. Trước đó, anh chàng cũng chụp “tự sướng” cùng các đồng đội ở phòng chờ sân bay Bacolod, kèm chú thích “Chờ đợi là hạnh phúc”. Câu chuyện của Đình Trọng đã khiến các fans sốt rần rần bởi vẻ “dễ thương vô số tội” của mình.

Đoạn clip được Đình Trọng đăng tải trên mạng xã hội

Tiếp theo Đình Trọng là story của Duy Mạnh anh đăng ảnh mừng chiến thắng đội tuyển và không quên tag tên cô bạn gái xinh đẹp.

Sau giây phút sơ suất khiến ĐT Việt Nam chịu bàn thua đầu tiên ở giải đấu, cả hai đã tranh luận quyết liệt để rút kinh nghiệm và cố gắng chỉnh sửa sai sót trong những trận đấu tiêp theo.

Tác giả: Đinh Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP