Giải trí

Facebooker chia sẻ video người giống Nam Em mang hoa và bánh tặng Trường Giang

Một cô gái đội mũ, che kín mặt được cho là Nam Em đã mang bánh sang nhà Trường Giang để chúc mừng sinh nhật anh.

Tối 19/4, cộng đồng có chia sẻ nhiều về đoạn video có nhan đề: "Video hot giữa đêm, Nam Em vừa đến đặt hoa và bánh trước cửa phòng chung cư của Trường Giang để chúc mừng sinh nhật anh". Trong video, cô gái được cho là Nam Em đội mũ che mặt, lặng lẽ đặt bánh và hoa trước cửa căn hộ của nam danh hài Trường Giang. Theo tìm hiểu, nam danh hài sinh ngày 20/4/1983.

Những ngày qua, lời thú nhận tình yêu của Nam Em với Trường Giang đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Trên các phương tiện truyền thông, cô không ngừng chia sẻ về mối tình ngắn ngủi với cây hài, trong khi nam nghệ sĩ hoàn toàn giữ im lặng.

Giữa tháng 3, Nam Em gây tranh cãi khi chia sẻ trên các phương tiện truyền thông mối tình ngắn ngủi của cô với Trường Giang.

Đoạn video ngay sau khi đăng tải đã lập tức nhận được sự chú ý và chia sẻ nhiều từ cộng đồng. Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, nhiều người cho rằng video này có thể chỉ là dàn dựng khi được quay ở một khoảng cách ngắn và khá rõ mặt.

Tài khoản Phương Lan nói: "Chung cư về đêm ai vào nhà nấy hành lang vắng hoe, Nam Em bí mật tặng mà sao có người ghi hình ở vị trí gần trong không gian tĩnh lặng như vậy lại không biết vô lý hết sức. Cô này lại cố tình sắp đặt rồi nhưng không biết với mục đích gì". "Quay lén kiểu này đáng nghi quá. Chung cư cao cấp mà nửa đêm ai muốn vô thì vô được sao, hay lại kiếm 'fame' để cho nổi đây, diễn sâu vừa thôi", tài khoản Uyen Nha phát biểu.

"Nam Em si tình quá, đừng vì một người đàn ông không dành tình cảm cho mình mà bi lụy. Đẹp vậy thiếu gì người vây quanh nên hãy tỉnh táo tập trung vào sự nghiệp rồi sẽ có người đàn ông tốt đến bên Nam Em ơi", tài khoản Mai Đào bày tỏ. "Thấy bình thường thôi có gì đâu mà nói người ta ghê thế. Trường Giang có người yêu thì sao, chưa cưới thì còn nước còn tát. Chưa cưới chưa là vợ là chồng trên pháp luật thì có quyền người khác thương, thích, mến. Mấy người rảnh à mà cứ lo chuyện bao đồng", một người dùng Facebook nói.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP