Cộng đồng mạng

Facebook của mẹ Phương Nga và luật sư bất ngờ bị đánh sập

Từ đêm qua tới sáng nay một loạt Facebook của những người liên quan tới hoa hậu Phương Nga đã bị đánh sập.

áng ngày 3/7, luật sư Nguyễn Văn Quynh (bảo vệ cho hoa hậu Phương Nga) đưa ra thông báo, Facebook của bà Hồ Mai Phương (mẹ hoa hậu Phương Nga) đã bị đánh sập vào đêm qua.
Luật sư Nguyễn Văn Quynh đưa ra thông báo để mọi người cảnh giác nick giả mạo

Điều này cũng được luật sư Nguyễn Văn Dũ (người được hoa hậu Phương Nga ủy quyền trả lời mọi thông tin với báo chí) xác nhận. Facebook của bà Hồ Mai Phương có 35.000 người theo dõi, bà Phương thường xuyên chia sẻ về thông tin của vụ án.

Tương tự, Facebook của luật sư Dũ cũng bị đánh sập trong sáng nay. Đang trên đường giải quyết công việc, luật sư Dũ khá ngỡ ngàng khi nhận được tin Facebook của mình cũng đã bị mất kiểm soát.

“Sáng nay tôi vẫn vào bình thường, tôi đã để chế độ bảo mật rồi mà không hiểu sao vẫn bị hack. Chúng tôi sẽ kiến nghị công an đề nghị điều tra kẻ nào đã làm và làm vì mục đích gì?”, luật sư Dũ cho hay.

Facebook của luật sư Nguyễn Kiều Hưng cũng bị hack. Dù không trực tiếp tham gia bảo vệ cho bị cáo Nga tại tòa, nhưng là người cùng mẹ con hoa hậu Phương Nga trong một thời gian dài và bất ngờ bị Phương Nga từ chối bào chữa vào phút cuối. Tuy vậy, luật sư Hưng vẫn thường xuyên cập nhật thông tin về quá trình xét xử và có những lời động viên mẹ con hoa hậu trên trang cá nhân. Trang Face book của luật sư Hưng có 18.000 theo dõi.

Các luật sư bảo vệ cho bị cáo Phương Nga tại tòa

Trước đó, Facebook của Lữ Minh Nghĩa (nhân chứng và là người có quyền và nghĩa vụ liên quan của vụ án) cũng đã bị mất quyền kiểm soát. Facebook của anh Nguyễn Đức Thiện Ân- anh trai Nguyễn Đức Thùy Dung cũng bị mất quyền kiểm soát vào sáng nay.

Trước một loạt người liên quan tới hoa hậu Phương Nga bị đánh sập Facebook, luật sư Nguyễn Văn Quynh than trên trang cá nhân của mình: “Còn tôi chưa biết khi nào tới lượt mình bị sập.Đây là chiến dịch đánh sập các FB liên quan tới Phương Nga ? Mọi người đang khiếu nại Facebook để khôi phục không biết có được không ?”.

Tác giả bài viết: Đoàn Nga

Nguồn tin:

  Từ khóa: hoa hậu ,liên quan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP