Xã hội

F0 cố thủ trong nhà, không chấp hành cách ly còn gây gổ với nhân viên y tế

Người phụ nữ liên tục chống đối không chịu đi cách ly. Lực lượng chức năng buộc phải dùng biện pháp cưỡng chế.

Mặc dù được tuyên truyền, vận động đi cách ly điều trị vì có kết quả dương tính với Covid-19, người phụ nữ lớn tuổi liên tục có thái độ chống đối khiến dư luận phẫn nộ.

Chứng kiến sự việc người dân xung quanh vô cùng bức xúc, phải lên tiếng ủng hộ lực lượng chức năng tiến hành cưỡng chế. Được biết, sự việc xảy ra ở thị trấn Yên Mỹ, Hưng Yên.

Đoạn clip cho thấy, lực lượng y tế thông báo con trai, con dâu và hai cháu của bà H. (người địa phương) đều mắc Covid-19 đã đi cách ly. Bản thân bà cũng có kết quả dương tính với Covid-19 nên phải cách ly để đảm bảo công tác phòng chống dịch.

Tuy nhiên, người phụ nữ này không chấp hành. Khi lực lượng chức năng đến vận động bà H. liền khoá cửa cổng cố thủ. Sau đó, lực lượng công an và y tế đã quyết định phá cửa cưỡng chế.

Bà H. ném đồ tấn công lực lượng chức năng

Thấy vậy, bà H. liên tục la hét chống đối, ném đồ đạc tấn công lực lượng làm nhiệm vụ. Nhân viên y tế đã tiếp cận và yêu cầu mặc đồ bảo hộ, bà H. vẫn cố tình không tuân thủ, ném áo bảo hộ, trốn vào nhà. Sau cùng, lực lượng chức năng phải xông vào khống chế, áp giải người phụ nữ này đi cách ly.

Người này ném áo bảo hộ, không chấp hành cách ly

Thái độ thiếu ý thức, không chấp hành công tác phòng chống dịch của người phụ nữ lớn tuổi nhanh chóng khiến dân tình bức xúc.

Lực lượng chức năng khống chế người phụ nữ

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

  Từ khóa: f0 chống đối ,hưng yên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP