Số hóa

Essential Phone giảm "sốc" từ 16 triệu xuống 8 triệu đồng

Chiếc Essential Phone của cha đẻ Android, Andy Rubin gây thất vọng "cùng cực" và giảm giá một cách thê thảm.

Từng được đánh giá là "sát thủ iPhone" với thiết kế màn hình tràn viền độc đáo và độ hoàn thiện sắc sảo, lại được tiếng là do cha đẻ hệ điều hành Android Andy Rubin sản xuất, thế nhưng Essential Phone... chỉ bán được vỏn vẹn 5.000 chiếc trên toàn cầu. Tính năng không có nhiều đột phá, chạy Android 7 cũ kỹ và nhất là giá cao là những nguyên nhân khiến Essential Phone thất bại.

Mức giá tới 700 USD (16 triệu đồng) khi ra mắt thực sự khiến sản phẩm này khó tiếp cận người dùng, nhất là khi nó ra mắt đúng vào thời điểm iPhone X và Galaxy Note 8 đang thu hút sự chú ý. Do đó tuần trước, nhà sản xuất đã giảm giá mẫu máy này xuống còn 500 USD (11,3 triệu đồng), một cái giá hợp lý hơn.

Essential Phone giảm "sốc" từ 16 triệu xuống 8 triệu đồng.

Ngày hôm nay, Essential Phone lại một lần nữa gây sốc khi giảm giá chỉ còn 350 USD (8 triệu đồng) với một số yêu cầu nhất định được đăng chi tiết trên website của hãng. Cụ thể, nếu muốn nhận mức giảm giá này, người dùng phải sở hữu từ trước một chiếc Essential Phone mua qua Essential, Sprint, Best Buy hoặc Amazon.

Sau đó, cần phải truy cập vào địa chỉ này và điền thông tin thiết bị đã mua, từ đó sẽ nhận được mã giảm giá thêm 200 USD để mua chiếc Essential Phone tiếp theo hoặc module camera 360 độ.

Mỗi thiết bị chỉ được nhận một mã duy nhất, thời hạn nhận mã đến hết 15/11. Sau khi nhập mã xong, khi mua chiếc Essential Phone tiếp theo bạn sẽ chỉ phải trả 350 USD (khoảng 8 triệu đồng), bao gồm giá gốc là 300 USD và kèm 50 USD tiền thuế.

Tác giả: Ngọc Quang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP