Thể thao

Eriksen sẵn sàng gia nhập MU, Zidane lên tiếng ký Pogba

Eriksen mở cửa đàm phán với MU, Zidane lên tiếng việc ký hợp đồng với Paul Pogba là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 21/7.

Eriksen mở cửa gia nhập MU

Christian Eriksen gửi cảnh báo đến Real Madrid, sẵn sàng gia nhập Manchester United nếu đội chủ sân Bernabeu không nhanh chóng có những động thái cần thiết về việc ký hợp đồng.

Eriksen sẵn sàng gia nhập MU nếu Real Madrid chậm chân

Theo Diario Gol, Eriksen bắt đầu hơi thiếu kiên nhẫn với Real Madrid và có cảnh báo gửi tới thuyền trưởng Zidane, nếu thực sự muốn có anh trong đội hình thì hãy nhanh chóng hành động.

Tờ Independent cho hay, Eriksen được liên kết chuyển nhượng đến MU, một khi Paul Pogba nhất mực ra đi. Và tiền vệ Đan Mạch sẵn sàng mở cuộc đàm phán với Solskjaer cùng Quỷ đỏ nếu Real Madrid vẫn không rục rịch gì.

Eriksen được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công sáng tạo và giỏi nhất làng bóng thế giới hiện nay. Anh được đánh giá thực sự hữu ích cho Solsksjaer nếu MU có được tiền vệ Đan Mạch. Theo Mirror, Eriksen có giá khoảng 65 triệu bảng, một con số lãnh đạo MU có thể chi mà không phải suy tính quá nhiều.

Zidane lên tiếng về việc ký Paul Pogba

Chủ tịch Perez có thể không thích sự hét giá cao ngất của MU mà hủy bỏ kế hoạch ký Paul Pogba của Real Madrid, nhưng Zidane cho thấy vẫn rất quyết tâm với tiền vệ đồng hương.

Zidane cho thấy Pogba vẫn nằm trong kế hoạch 'thâu tóm' của Real Madrid mùa này

Trong phát biểu mới nhất, khi được hỏi về việc ký Paul Pogba, thuyền trưởng người Pháp tuy không đi thẳng vào vấn đề nhưng cũng không phủ nhận sự quan tâm. Tuy nhiên, ‘gã hói’ hé lộ Kền kền có một kế hoạch ở phiên chợ hè 2019.

“Chúng tôi phải tôn trọng mọi thứ. Real Madrid chúng tôi biết mình muốn gì và những gì có thể xảy ra cho đến 31/8 (hạn chót chuyển nhượng). Chúng tôi có thể làm những thay đổi, bán đi và có những người mới đến.

Chúng tôi có một kế hoạch với CLB và chờ xem những gì sẽ xảy ra tới đây”.

Pogba được xem là mục tiêu quan trọng thứ 2 của Zidane sau Eden Hazard trong kế hoạch tái xây dựng Real Madrid.

Marca tuyên bố, Pogba có giá khoảng 180 triệu bảng và điều đáng kể là nhiều fan MU muốn CLB bán tiền vệ Pháp đi để dùng khoản tiền lớn có được đầu tư người mới.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: gia nhập MU ,Eriksen ,Pogba ,Zidane

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP