Cộng đồng mạng

Éo le chuyện anh chồng làm sếp quát nhân viên oai lắm, nhưng về nhà bị vợ nạt đến nỗi trầm cảm sau kết hôn

Các bà vợ hãy đọc cho hết câu chuyện về anh chồng bị trầm cảm sau khi lấy vợ dưới đây, để thấy rằng "làm chồng khó lắm, phải đâu chuyện đùa" nhé!

Báo đài hàng ngày vẫn ra rả chuyện phải chăm sóc phụ nữ sau sinh bởi vì họ rất dễ bị rơi vào căn bệnh trầm cảm khi phải chịu đựng những thay đổi không hề nhỏ về cả tâm lý lẫn sinh lý. Các ông chồng cũng biết thế, cũng lo thế!

Thế nhưng đâu phải làm chồng là sướng, đâu phải làm chồng là "ngồi mát ăn bát vàng" như các bà vợ vẫn hay đay nghiến. "Làm chồng khổ lắm, phải đâu chuyện đùa". Thế nên mới có người đàn ông stress đến mức "trầm cảm" sau lấy vợ thế này đây.

Câu chuyện kể về một anh sếp to đang ở trong khoa thần kinh bệnh viện Bạch Mai. Anh vào đây vì cái gì? Vì anh mắc chứng trầm cảm nặng chỉ sau 6 tháng lấy vợ. Đủ mọi biểu hiện được kể qua lời của anh đồng nghiệp về căn bệnh "nan y" và "quái ác" này: khóc lóc ỉ ôi, không nhận ra ai, đòi tự tử, co giật khó thở, run cầm cập khi nhìn thấy... vợ.


Chẳng biết câu chuyện trên là thật hay chỉ là phút dàn dựng quá lên của những ông chồng, thế nhưng chỉ mong các bà vợ hiểu, làm chồng cũng khổ lắm, cũng có nguy cơ "trầm cảm" đấy chứ chẳng phải sung sướng gì đâu.

Tác giả: Pie NF

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: anh chồng ,sợ vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP