Xã hội

Em trai quay clip anh vác ghế đánh mẹ già ngất lịm lên tiếng trần tình

UBND xã Tân Hợp, huyện Văn Yên, Yên Bái hiện đang xử lý vụ việc bà Hoàng Thị Xay (60 tuổi) bị người con trai là Trần Văn Tam (40 tuổi) dùng ghế hành hung dẫn tới bất tỉnh.

Ngày 26/4, trao đổi với Đất Việt, ông Triệu Quốc Toản - Chủ tịch UBND xã Tân Hợp, huyện Văn Yên, Yên Bái xác nhận: "Đơn vị đang xử lý vụ việc bà Hoàng Thị Xay (60 tuổi) bị người con trai là Trần Văn Tam (40 tuổi) dùng ghế hành hung dẫn tới bất tỉnh.

Trong khi người con trai cả hành hung mẹ thì người con thứ chứng kiến, không can ngăn mà còn lời lẽ ủng hộ hành động của anh trai rồi dùng điện thoại quay clip đăng tải lên mạng xã hội".

Theo ông Triệu, nguyên nhân sự việc được xác định là do Tam thường xuyên rượu chè, bà Xay đã có lời lẽ nhắc nhở. Tam không những không nghe theo lời mẹ mà còn dùng ghế hành hung lại.

Trong khi đó, khi làm việc với cơ quan chức năng, người con trai bà Xay đứng ghi hình giải thích rằng, dù đã can ngăn mẹ về nhà để tránh anh trai trong lúc xay xỉn nhưng mẹ không nghe nên chỉ còn biết đứng ghi hình.

Ngoài ra, lãnh đạo xã này thông tin thêm với GĐVN, hiện tại con trai bà Xay đã ra trụ sở UBND xã để làm bản tường trình về sự việc trên. Anh Tam đã nhận thức được hành vi sai trái của mình và hứa sẽ không tái phạm. UBND xã sẽ có phương pháp để giáo dục anh Tam. Trước đó, chính quyền xã đã nhiều lần phải hoà giải mâu thuẫn cho gia đình bà Xay.

“Chúng tôi hoà giải mấy lần nhưng đâu lại vào đó, bà này cũng khái tính, nói nhưng bà ấy không nghe”, vị lãnh đạo xã Tân Hợp cho biết. Ở địa phương vợ chồng anh Tam không có việc làm ổn định, có 2 người con, anh Tam thường xuyên uống rượu say. Gia đình cũng thuộc diện hộ cận nghèo trên địa bàn.

Hình ảnh con đánh mẹ dã man. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh một người đàn ông hùng hổ vác một chiếc ghế dài lao từ trong nhà ra ngoài đánh vào đầu một phụ nữ cao tuổi. Do bị đánh bất ngờ, người phụ nữ này nằm bất động ngay tại cửa nhà.

Một người đàn ông đứng quay video sự việc nhưng không có hành động hay lời nói gì can ngăn mà còn hùa theo người đàn ông hành hung người phụ nữ. Ngay sau khi sự việc được đăng tải lên mạng xã hội, cơ quan chức năng đã vào cuộc làm rõ nghi vấn 2 người xuất hiện trong video là mẹ con, đang tiếp tục điều tra.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP