Giải trí

Em trai Phạm Băng Băng cảm thấy xấu hổ khi chị gái dạy diễn xuất

Em trai Phạm Băng Băng là Phạm Thừa Thừa không chỉ là ca sĩ mà còn tham gia diễn xuất. Tuy nhiên anh không muốn chị gái nổi tiếng dạy cách biểu diễn.

Ngày 4/5, trang Sina đưa tin trong chương trình Thiếu niên đáng mong đợi, Phạm Thừa Thừa em trai của "nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng đã liên tục từ chối không muốn chị gái dạy diễn xuất.

Nhóm thành viên của show Thiếu niên đáng mong đợi đến chơi nhà nam ca sĩ kỳ cựu Thái Quốc Khánh. Tại đây Phạm Thừa Thừa đã thổ lộ "diễn xuất không đơn giản như em tưởng tượng". Anh vốn xuất thân là ca sĩ thần tượng chuyên rap nhưng vừa tham gia 2 bộ phim vì vậy cảm thấy khó khăn với vai trò mới.

Nghe Phạm Thừa Thừa tâm sự, Thái Quốc Khánh đã đề nghị cậu nên học hỏi diễn xuất từ đàn chị Phạm Băng Băng. Tuy nhiên Phạm Thừa Thừa không đồng ý: "Ai cũng được, nhưng em không muốn chị ấy dạy diễn xuất cho em, nghĩ thôi đã thấy xấu hổ rồi, em không thể diễn trước mặt chị ấy".

Phạm Thừa Thừa tiết lộ cha mẹ anh là fan của Thái Quốc Khánh và muốn chọn con rể giống như nam ca sĩ này.

Phạm Thừa Thừa là em trai kém Phạm Băng Băng 18 tuổi, vì vậy luôn có tin đồn anh là con trai bí mật của nữ diễn viên và đàn anh Hồng Kim Bảo. Hai chị em đã nhiều lần thắng kiện những kẻ tung tin đồn này.

Phạm Thừa Thừa bắt đầu bước chân vào làng giải trí sau khi chiến thắng cuộc thi Idol Produce năm 2018. Ngoài vai trò làm ca sĩ, anh còn đóng trong phim Kiến quốc đại nghiệp cùng anh rể tương lai Lý Thần. Mới đây, Phạm Thừa Thừa được nhận vai nam chính trong phim cổ trang huyền huyễn Linh Vực.

Với kinh nghiệm diễn xuất và thâm niên nghệ thuật ít ỏi, việc Phạm Thừa Thừa được nhận vai nam chính trong dự án lớn là điều khó xảy ra vì vậy công chúng Trung Quốc tin rằng sự phát triển mạnh mẽ của nam ca sĩ trẻ hiện nay có sự góp công rất lớn của người chị nổi tiếng.

Năm 2018, Phạm Băng Băng dính vào án phạt trốn thuế, Phạm Thừa Thừa cũng bị cấm xuất cảnh theo chị. Tuy nhiên, đầu năm 2019, Phạm Băng Băng dần trở lại với công việc nên em trai cô cũng thuận lợi hơn.

Hiện tại Phạm Băng Băng mở một thương hiệu làm đẹp của riêng mình, chỉ trong vài tuần đã thu về khoảng 3,6 triệu NDT (13 tỷ đồng) tiền bán mặt nạ dưỡng da.

Phạm Băng Băng mở một thương hiệu mỹ phẩm riêng và đầu tư vào một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ lớn.

Phạm Băng Băng là nghệ sĩ có nhiều tin tức tiêu cực trong làng giải trí Hoa ngữ, nhưng nhan sắc của cô không ai có thể phủ nhận. Người hâm mộ rất tin tưởng vào sự giới thiệu của Phạm Băng Băng. Trước đây, mỗi lần cô livestream chia sẻ cách làm đẹp thì những sản phẩm nữ diễn viên dùng đều nhanh chóng cháy hàng. Trên trang QQ có khán giả bình luận Phạm Băng Băng cũng muốn phát triển một đế chế mỹ phẩm như Kylie Jenner.

Tác giả: Jasmine

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP