Pháp luật

Em trai dùng dao đâm chết anh ruột sau chầu nhậu

Sau khi đi nhậu về, Trần Văn Long đã có mâu thuẫn với anh trai, trong lúc cãi cự Long dùng dâm đâm vào cổ anh ruột, khiến anh này tử vong.

Theo thông tin từ Cơ quan CSĐT (PC02)-Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, đơn vị này đã ra quyết định tạm giữ Trần Văn Long (SN 1984, trú tại xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc) để điều tra về hành vi giết người. Trước đó, Long đã dùng dao đâm chết anh trai mình sau khi xảy ra mâu thuẫn.

Đối tượng Trần Văn Long tại cơ quan Công an.

Sau khi sự việc xảy ra, Long đã đến công an xã Hòa Hiệp đầu thú.Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ ngày 30/4, Trần Văn Long sau khi nhậu về nhà tại tổ 6, ấp Phú Hòa, xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc thì gặp anh ruột Trần Văn L. (SN 1984).

Tại đây, 2 anh em xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Sẵn có hơi men, Long đã xuống nhà bếp lấy dao với mục đích “hù dọa” anh. Tuy nhiên, trong quá trình xô xát, do hoảng loạn nên Long đã đâm vào cổ khiến anh L. tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi sự việc xay ra, lực lượng chức năng Công an địa phương đã có mặt tại phong toả hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc đồng thời tiến hành bắt giữ nghi phạm để điều tra về hành vi giết người.

Tác giả: Nhật Quang

Nguồn tin: phapluatplus.vn

  Từ khóa: anh ruột ,em trai ,sát hại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP