Giải trí

Em trai cố ca sĩ Phi Nhung: 'Không cho phép ai lợi dụng danh tiếng chị để trục lợi"

"Chúng em sẽ luôn bảo vệ, không cho phép bất cứ một ai lợi dụng lấy danh tiếng của chị ra để chuộc lợi cá nhân hoặc có những hành vi sai trái làm ảnh hưởng tới tên tuổi của chị...", em trai Phi Nhung chia sẻ.

Vừa qua, lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung đã được tổ chức tại Mỹ. Khá đông bạn bè, người hâm mộ đã đến dự và thắp nén hương tưởng nhớ cố ca sĩ.

Ngoài ra, trong buổi lễ cúng 49 ngày của Phi Nhung tổ chức tại chùa Pháp Vân (Thành phố Hồ Chí Minh0 cũng thu hút rất đông sự quan tâm của bạn bè, người hâm mộ cố ca sĩ.

Đặc biệt, mới đây em trai Phi Nhung có chia sẻ những dòng tâm sự đầy xúc động đến chị gái quá cố, đồng thời khẳng định không cho bất cứ cá nhân nào lợi dụng danh tiếng chị gái để trục lợi.

"Chị ơi, chị tuy đã ra đi về thế giới mới dành cho chị nhưng ngay tại nơi đây, cảnh vật, con người và mọi thứ thuộc về chị, gắn bó với chị vẫn còn nguyên đó.

Chúng em cùng tất cả các fan những người thương yêu chị sẽ luôn bảo vệ, không cho phép bất cứ một ai lợi dụng lấy danh tiếng của chị ra để trục lợi cá nhân hoặc có những hành vi sai trái làm ảnh hưởng tới tên tuổi của chị.

Tất cả mọi thứ sẽ được gắng gìn giữ nhiều nhất có thể và sẽ theo với thời gian...", em trai Phi Nhung viết.

Em trai cố ca sĩ Phi Nhung không cho phép ai lợi dụng danh tiếng chị để trục lợi cá nhân.

Trước đó, trong buổi lễ cúng 49 ngày cho cố ca sĩ Phi Nhung tổ chức tại Việt Nam, ca sĩ Ngọc Sơn - đại diện một nhà tài trợ đã ngỏ ý tặng 500 triệu cho 23 con nuôi cố ca sĩ. Theo đó, sau khi hát tiễn biệt Phi Nhung, danh ca Ngọc Sơn cho biết sẽ gửi tặng tặng 50 thùng sữa đến 23 người con nuôi của Phi Nhung.

Ngoài ra, danh ca Ngọc Sơn đã đại diện một nhà tài trợ gửi tặng 500 triệu đồng cho việc nuôi dưỡng những người con của Phi Nhung.

"Thật sự Ngọc Sơn thương Phi Nhung như người em trong gia đình. Hôm nay là ngày tưởng niệm của mẹ nhưng Ngọc Sơn nén lại cho tới giờ phút này vì thương Phi Nhung lắm. Người có tâm có đức mới nhận mấy đứa nhỏ ở ngoài mà nuôi.

Nuôi mấy đứa trẻ không phải đơn giản đâu, còn giải quyết bao nhiêu chuyện nữa, chứ không phải tiền bỏ ra là nuôi được, phải có tâm. Hôm qua Ngọc Sơn lùng khắp Sài Gòn để mua 50 thùng sữa để gửi tặng các con. Ngọc Sơn cũng đại diện cho nhà tài trợ gửi đến các con 500 triệu đồng", anh nói.

Tuy nhiên, sư cô Thích Nữ Minh Viên - trụ trì chùa Pháp Lạc đồng thời cùng là người đồng hành với ca sĩ Phi Nhung và 23 con nuôi đã gửi lời cảm ơn tới Ngọc Sơn, nhà tài trợ và ở thời điểm hiện tại, sư cô sẽ không nhận số tiền này, muốn toàn tâm toàn ý lo cho buổi lễ của Phi Nhung.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP