Cuộc sống

Em nhìn thấy sự ghê sợ trong mắt anh, rồi mặc em khóc lóc thanh minh anh vẫn cho rằng em là đồ dối trá

Anh không hề tin em... Vì anh là một người tinh đời nên anh biết ngay nguyên do.

Hồi nhỏ, em từng phải trải qua một ca phẫu thuật nên trên bụng em có một vết sẹo. Đến nay nó không còn nhức nhối hay quá xấu xí nữa nhưng nó khiến em vẫn cảm thấy tự ti.

Em từng yêu 2 người con trai, 1 người vì em từ chối gần gũi thể xác nên đã chia tay em, 1 người chuyển công tác nên cũng dần mất liên lạc. Cả hai người đều không phải là chuyện tình quá sâu đậm nên em không hề luyến tiếc.

Nhưng sau đó, em tình cờ quen và yêu một người con trai qua mạng xã hội. Em rất thích anh, chúng em đã trò chuyện và nhắn tin cho nhau trên mạng tới 9 tháng mới quyết định gặp mặt và yêu nhau ngoài thực tế.

Mặt mũi em khá ưa nhìn, dáng người tuy hơi thấp bé nhưng cân đối. Duy chỉ có vết sẹo trên bụng như một con rết ngoằn ngoèo khiến em không đủ tự tin để trao thân cho anh. Mà tình yêu thì không thể thiếu tình dục, nhiều khi anh đòi hỏi, em lấy lý do chưa chuẩn bị tâm lý để từ chối. Cuối cùng em quyết định đi xăm để che đi vết sẹo ấy.

Đến nay nó không còn nhức nhối hay quá xấu xí nữa nhưng nó khiến em vẫn cảm thấy tự ti. (Ảnh minh họa)

Nhưng em đúng là cô gái bất hạnh, vết xăm của em không được đẹp, nó trở nên vô duyên trên chiếc bụng trắng trẻo của em, nên sau khi lành lại, em đã đi xóa xăm. Vậy mà không ngờ xóa xăm xong, trên bụng em đọng lại một vết sẹo trông còn đáng sợ, kinh khủng hơn vết sẹo cũ rất nhiều.

Em cảm thấy vô cùng tuyệt vọng, em không dám nói với bạn trai, chỉ âm thầm chịu đựng nỗi đau này vì khi đi xăm, em nói dối bạn trai rằng em về quê chăm mẹ bị bệnh. Suốt thời gian đó, bạn trai đòi về thăm mẹ em nhưng em nói rằng mẹ ốm không muốn gặp ai, đợi bao giờ bà khỏi thì anh về thăm sau. Không về được thì anh nhắn tin, gọi điện, gửi quà về cho mẹ em rất nhiều. Em cảm nhận tình yêu anh dành cho em rất lớn và em cũng hãnh diện về điều đó.

Nửa tháng trước, bạn trai đã cầu hôn em, nhưng em nói em cần thời gian suy nghĩ. Anh bất ngờ lắm, anh cười bảo: "Anh đã nghĩ em sẽ đồng ý, nhưng hóa ra tình yêu em dành cho anh không nhiều như em nói".

Em đau khổ lắm, nhưng vì vết sẹo xấu xí trên ngực mà em không dám đồng ý ngay dù rằng em thật sự muốn làm đám cưới với anh. 2 ngày sau, em gọi điện cho anh mời anh đến phòng trọ của em chơi.

Em đã quyết định để anh nhìn thấy vết sẹo mới lành của mình. Buổi tối đó rất lãng mạn, có lẽ anh cũng cảm nhận được rằng em muốn trao cho anh lần đầu của mình nên anh rất hào hứng và hạnh phúc. Nhưng đến khi em trút bỏ lớp áo choàng váy ngủ, để lộ ra vết sẹo gớm ghiếc đó, anh đã giật mình và chần chừ không chạm vào em.

Em không thể ăn, ngủ hay làm bất cứ việc gì được. (Ảnh minh họa)

Em nhìn ra sự ghê sợ trong mắt anh. Vì anh là một người tinh đời nên anh biết ngay do em xóa xăm. Anh nói: "Không ngờ nhìn em hiền lành nhu mì vậy mà lại chơi bời xăm cả lên bụng như thế này. Đợt vừa rồi em đi xóa xăm hả? Em tưởng xóa là hết vết tích đua đòi của mình hả? Anh thất vọng quá. Anh nhìn nhầm em rồi sao? Mọi thứ em làm, em nói, em thể hiện trước anh đều là giả dối hả?".

Em giải thích với anh rằng em có vết sẹo trên bụng nên em đi xăm để anh đỡ sợ, nhưng em không ngờ mọi chuyện lại tồi tệ thế này. Anh không hề tin em. Anh bảo em nói dối quá vụng về. Rồi mặc cho em khóc lóc, thề thốt, anh vẫn bỏ đi.

Em buồn quá các chị ạ. Có lẽ chuyện tình này kết thúc thật rồi. Hơn một tuần nay anh không hề nhắn tin gọi điện gì cho em nữa. Em không thể ăn, ngủ hay làm bất cứ việc gì được. Em tuyệt vọng quá! Em nên làm gì để có thể quên anh đây?

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP