Cộng đồng mạng

Em chồng tị nạnh chuyện nấu cơm rửa bát với chị dâu đang mang bầu, cô chỉ đáp 1 câu khiến ai cũng nể phục

Cô em chồng mới phải rửa bát 1 hôm đã so bì, tị nạnh với chị dâu nhưng khi cô đáp 1 câu thì im re, hội chị em vỗ tay rào rào ủng hộ.

Chẳng phải tự nhiên các chị em lại rỉ tai nhau "giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng". Bởi ngoài mẹ chồng, chị em gái của chồng cũng là nỗi lo với nhiều nàng dâu. Mới đây, lại một câu chuyện liên quan tới "giặc bên Ngô" được nàng dâu trẻ đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều thành viên trong hội. Cụ thể, facebook có tên N.T.M.H cho biết:

"Có chị nào như em không? Lấy chồng thì mẹ chồng cũng bình thường, bố chồng ít nói nhưng rất thương, chồng cũng tâm lý và chiều vợ chỉ duy cô em chồng là không chấp nhận nổi. Nó đi làm rồi, đang yêu nghe nói năm tới được tuổi thì cưới nhưng lười rất lười. Đi làm về là chui ngay vào phòng, mặc mẹ với chị dâu nấu nướng. Tới bữa gọi mãi không xuống ăn, ăn xong thi thoảng mới phải rửa bát thì tị nạnh với em chứ.

Đợt này em bầu, mẹ chồng em bắt nó rửa bát, nó gân cổ lên cãi: Mẹ cứ chiều con dâu thế sớm muộn cũng bị cưỡi đầu cưỡi cổ.

Em tức quá, mới bảo nó: Em cũng sắp lấy chồng rồi đấy, chăm chỉ, biết điều thì về nhà chồng dễ sống. Còn quần áo thay ra không giặt, làm về cơm không nấu, ăn xong không rửa bát thì mẹ chồng có hiền thế nào cũng thấy khó chịu thôi.

Nó nghe xong lườm em như đúng rồi, nhưng đương nhiên em kệ rồi. Mẹ chồng em thì chỉ im thôi, bà muốn bênh con gái nhưng em nói chẳng sai lời nào, bênh sao nổi."

(Ảnh chụp màn hình)

Sau khi nghe xong câu chuyện khá dài về người em chồng, chị em chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

"Hay quá, nói thẳng vào mặt nó thế mới được, cứ hiền hiền nó bắt nạt không."

"Nói thế nào thì nói, mẹ đẻ vẫn luôn cưng chiều con gái số 1. Thế nên khó trách em chồng lười biếng như thế. Nhưng nó lại đi so bì với chị dâu và ăn nói hỗn hào như thế thì sai quá sai rồi. Cần phải dạy bảo lại ngay, hí hí, Thật may bạn rất cứng chứ không phải vừa."

"Trời, 1 câu nói mà hả hê gì đâu vậy á. Mẹ chồng muốn bênh cũng không được, nó mà cãi nữa xem, càng phô thêm nhiều tật xấu của nó á."

"Cô em chồng sao mà giống nhà em thế. Nó lười kinh khủng, ra ngoài là lượt chứ ở nhà lười hơn hủi, cái phòng thì không ai động nó cũng không dọn, bừa bộn, bẩn thỉu như ổ lợn. Em mà chụp đưa lên bóc phốt chắc nó nổi tiếng luôn ha ha."

Mỗi người mỗi câu, thậm chí có người còn đưa ra thêm gợi ý cách xử em chồng lười biếng:

"Riêng em mà có cô em chồng thế, cách tốt nhất là tỉ tê với chồng để chồng ra mặt, mình khỏi bị ghét mà nó cũng nể."

"Ha ha, hôm nào trả vờ mời người yêu hay crush của cô em chồng tới nhà, xong vờ là: Chị tình cờ gặp ngoài phố. Ha ha, cho nó muối mặt luôn."

"Đúng đúng, nên tìm cách kết thân với người yêu hoặc crush của ả, xong đưa nó về nhà chơi xem cô em chồng có chăm lên không nào."

(Ảnh minh họa)

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý của nhiều thành viên trong hội.

Tác giả: Miss Mộng Mơ

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP