Giải trí

Elly Trần tiếp tục chứng minh thân hình “sạch bong” dấu vết hai lần sinh nở với loạt hình bikini nóng

Mặc dù đã bước sang tuổi 30 và trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ cùng vóc dáng gợi cảm khiến không chỉ đấng mày râu mà ngay cả các chị em phụ nữ cũng phải mê đắm.

Mới đây, Elly Trần có đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh diện bikini rực rỡ. Ngay sau khi chia sẻ, những bức hình này của cô đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý lớn từ cư dân mạng.

Elly Trần tung loạt hình diện bikini nóng bỏng mắt.

Trong ảnh có thể thấy bà mẹ 2 con này đứng tạo dáng trong vườn khoe vòng 1 nóng bỏng, vòng eo phẳng lì, săn chắc đến không tưởng, tạo đường cong chữ S đáng ngưỡng mộ. Làn da trắng mịn màng cũng là điểm giúp cho Elly Trần trở nên cuốn hút hơn.

Cùng với loạt hình "bỏng mắt" trên, Elly Trần còn kèm theo những chia sẻ: "Sáng nay ăn sáng xong việc đầu tiên là dọt ra gốc cây chụp hình luôn . Mùa hè này mang nhiều bikini quá chụp loạn luôn mà vẫn chưa hết. Bù lại năm ngoái đi du lịch chỉ muốn nằm lười coi TV. Siêng thì mới có hình".

Mặc dù đã 30 tuổi và trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được thân hình gợi cảm như thời còn son.

Nhiều người để lại bình luận khen ngợi nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ của Elly Trần. Họ cho rằng cô bị thời gian "bỏ quên" nên mới có được sắc vóc tuyệt vời đến vậy.

Elly Trần sinh năm 1987, nổi tiếng trong lĩnh vực diễn viên, người mẫu. Cô từng tham gia các phim Bóng ma học đường, Khát vọng thượng lưu, Bí ẩn song sinh... Mặc dù đã có 2 con nhưng cho đến nay Elly Trần vẫn khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư cũng như về bố của các con mình.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP