Giải trí

Elly Trần tâm sự buồn về tình yêu

Diễn viên Elly Trần nhắc đến chuyện người phụ nữ bị biến thành kẻ xấu qua lời kể của đàn ông khi họ muốn tìm người mới.

Tối 29/1, Elly Trần tiếp tục đăng status đầy ẩn ý về chuyện bị phụ bạc. Cô viết: "Có không ít những người dành trọn thanh xuân đẹp đẽ để quyết ở bên cạnh một người. Nhưng rồi sau đó lại vinh hạnh biến thành một nhân vật phản diện xấu xa, độc ác qua lời kể của chính người mình thương khi họ muốn đi tìm một người mới".

Diễn viên Elly Trần.

Nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên đang ẩn ý nói về cuộc hôn nhân của mình và khuyên cô nên buông bỏ. Chị Nguyễn Hạnh nhắn nhủ: "Có thật nhiều người ngoài kia muốn dành tình yêu chân thành cho chị nhưng không được. Chị hãy mạnh dạn buông bỏ người không xứng đáng ra khỏi cuộc đời mình và bước đến với người tốt hơn. Chúc chị năm mới luôn bình an trong lòng. Độc giả Bùi Thu Uyên chia sẻ: "Hãy bỏ đi và đừng hối tiếc chi về những điều ấy. Chúc chị sớm ổn định lại tinh thần, tập trung công việc, kiếm tiền và nuôi hai con. Đàn ông có thể bỏ được, chỉ có tiền và con cái mới không bỏ được". "Không biết chị đã trải qua những gì, nhưng phụ nữ luôn luôn thiệt thòi. Không cần nuối tiếc những người không xứng đáng chị nhé. Luôn vui vẻ hạnh phúc cùng các con là được", một người khác động viên.

Tin đồn Elly Trần ly hôn chồng Tây xôn xao từ đầu tháng 1. Thời điểm đó, bà mẹ hai con liên tục đăng tải status nói về chuyện bị "cắm sừng". Cô khóc lóc, nhiều đêm không ngủ và lo sợ bị trầm cảm. Trong một sự kiện cô thừa nhận bị sụt cân, thậm chí ngất xỉu ngay trên thảm đỏ do chưa lấy lại cân bằng sau những biến cố.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP