Cộng đồng mạng

Elly Trần "đứng không vững" trước bản đồ huyết thống của "thầy ông nội" Lê Tùng Vân

"Bà mẹ 2 con" Elly Trần bình luận khá nhiều về sự kiện đang gây "chấn động" toàn xã hội hiện tại, thể hiện sự bức xúc khi biết được sự thật.

Vừa qua, cơ quan chức năng đã đưa ra kết luận về vụ lùm xùm "Tịnh Thất Bồng Lai lợi dụng tôn giáo, từ thiện để trục lợi". Theo đó, "sư thầy" Lê Tùng Vân - người đứng đầu nơi này đã bị khởi tố vì tội Loạn luân sau khi có kết quả xét nghiệm ADN, kèm theo đó là 2 tội danh Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, cá nhân.

Trước đó, ông Lê Tùng Vân từng "mạnh miệng" tuyên bố sẽ trao tặng từ 100 triệu đến 1 tỷ đồng cho tổ chức, cá nhân nào khẳng định được mình có quan hệ huyết thông với các thành viên nhí trong Tịnh Thất Bồng Lai, hoặc ai dám khẳng định là vợ ông.

Chân dung "thầy ông nội" Lê Tùng Vân vừa tròn 90 tuổi.

Trước đó, các thành viên nhí trong Tịnh Thất Bồng Lai từng tham gia nhiều cuộc thi, như cô bé Lê Thanh Huyền Trân tham gia Giọng hát Việt nhí và giành giải Á quân, 2 "tu sĩ" Hoàn Nguyên và Nhất Nguyên thi hát Bolero và nổi tiếng nhất là nhóm 5 "chú tiểu" từng tham gia Thách Thức Danh Hài.

Các "chú tiểu" ở Tịnh Thất bồng Lai nổi tiếng sau khi lên sóng truyền hình gameshow hài.

Sau khi sự thật được phơi bày, cư dân mạng và một số nghệ sĩ nổi tiếng bày tỏ cảm xúc bàng hoàng. Trong chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, Elly Trần đăng tải bức ảnh được cho là "sơ đồ quan hệ huyết thống" của "thầy ông nội" Lê Tùng Vân với các thành viên trong nhà.

Nữ diễn viên cho biết: "Hồi nhỏ đi học em vẽ sơ đồ cũng giỏi lắm mà gặp cái sơ đồ này em còn lú luôn. Xong phim. Ai đỡ em với em đứng ko vững nữa rồi".

Chia sẻ của Elly Trần kèm "sơ đồ quan hệ huyết thống" của ông Lê Tùng Vân đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Dưới phần bình luận, Elly Trần cùng cư dân mạng đưa ra nhiều ý kiến xoay quanh câu chuyện. Trước thắc mắc về việc "tại sao trùng huyết thống sinh con ra không dị tật?", nữ diễn viên viết: "Cận huyết % dị tật luôn có, câu hỏi đặt ra tiếp theo là những đứa trẻ chẳng may dị tật sẽ được họ xử lý thế nào?". Dưới chia sẻ của cư dân mạng đòi "giải cứu thầy ông nội", Elly Trần "cà khịa": "Tội nghiệp quá nên thôi tẩm ướp 2 thìa muối, 10 thìa bột ngọt, 100 trái ớt chỉ thiên đem nướng ở nhiệt độ 1000 độ trong 6 ngày 7 đêm nhỉ".

Elly Trần muốn "tẩm ướp" luôn "thầy ông nội" dưới bình luận mỉa mai tội nghiệp của dân mạng.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ hài Trần Bùm cũng bày tỏ sự phẫn nộ về câu chuyện này: "Con lạy cụ, cụ đã làm lu mờ tiểu phẩm hài "Vì sao tôi điên"". Rất nhiều đồng nghiệp của anh cũng chia sẻ ý kiến dưới bài viết. Diễn viên Quốc Thuận cho rằng đây là hành động "ghê tởm", còn diễn viên Đức Thịnh châm biếm: "Ông này chắc coi tiểu phẩm đó rồi cover và sáng tạo thêm"…

Nghệ sĩ hài Trần Bùm cùng một số anh em nghệ sĩ khác châm biếm câu chuyện của "thầy ông nội" Lê Tùng Vân.

Trong quá khứ, một số nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng đã từng chụp ảnh với những người tự xưng là "sư thầy" ở Tịnh Thất Bồng Lai.

Hiện tại, từ khoá "Tịnh Thất Bồng Lai" đang lọt Top tìm kiếm trên mạng xã hội, có hơn 100.000 lượt tìm kiếm trên Google. Kênh YouTube "5 Chú Tiểu - Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ" thuộc sự quản lý của Tịnh Thất Bồng Lai cũng đang bị dân mạng đồng loạt kêu gọi tẩy chay, mất gần 37 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn. Nếu tính theo thời gian 1 năm, kênh này đã mất gần nửa tỷ lượt xem.

Theo chia sẻ của những người thuộc Tịnh Thất Bồng Lai, mỗi tháng họ thu về lợi nhuận từ 4 kênh mạng xã hội chính. "Thời điểm 5 chú tiểu tham gia Thách Thức Danh Hài, kênh YouTube của Thiền am thu về 200 triệu đồng. Những tháng đỉnh điểm cũng rơi vào 100 triệu đồng, còn trung bình mỗi tháng trên dưới 50 triệu đồng. Do kênh làm về nội dung trẻ em, YouTube hạn chế quảng cáo nên nguồn thu nhập ít hơn các YouTuber khác", đại diện của Tịnh Thất Bồng Lai nói. Ngoài ra, các thành viên còn có nguồn thu nhập từ việc làm đá phong thủy, viết nhạc, bán rau ngoài chợ.

Trước đó, nhờ việc 5 "chú tiểu" của Tịnh Thất Bồng Lai đi thi Thách Thức Danh Hài mà kênh YouTube của nơi này đã nhanh chóng đạt nút Vàng, có hơn 2 triệu người đăng ký theo dõi.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP