Giải trí

Elly Trần đáp trả 'sâu cay' trước lời mời đi du lịch khiếm nhã từ người đàn ông lạ mặt

Trước lời yêu 'sỗ sàng' và lời mời đi du lịch của người đàn ông lạ mặt, Elly Trần đáp trả 'sâu cay' khiến cư dân mạng chú ý.

Sau những tin đồn về chuyện trục trặc tình cảm với chồng Tây, mới đây, nhân một ngày rảnh rỗi mở màn hỏi đáp online cho vui, Elly Trần đã nhận được một lời đề nghị khiếm nhã từ người đàn ông lạ mặt gây chú ý cư dân mạng.

Cụ thể, khi được hỏi: “Elly Trần ơi, anh yêu em. Đi Phú Quốc gặp nhau phát em ơi”. Ngay lập tức, “bà mẹ 2 con” đã đáp trả nhẹ nhàng nhưng vô cùng sâu cay: “Ủa, nhớ những người dù sống lâu trên đảo bộ não cũng đâu có xa rời văn minh của nhân loại như này đâu ta?”.

Có thể thấy, câu trả lời của cô nàng vô cùng thông minh lại rất mặn mà.

Thời gian trước đó, Elly Trần đã khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang khi liên tục chia sẻ ẩn ý về chuyện đàn ông ngoại tình và tâm trạng bất ổn. Dựa vào chia sẻ của bà mẹ 2 con, người hâm mộ cho rằng mối quan hệ hiện tại giữa cô và ông xã ngoại quốc dường như đang gặp trục trặc.

Tuy vậy, vốn là một hotmom được rất nhiều người yêu mến, phần lớn công chúng đều hi vọng rằng Elly Trần sẽ sớm ổn định lại cuộc sống và vui vẻ như xưa.

Trên trang cá nhân, khi được fan đặt câu hỏi: “Chị đẹp đang độc thân vui tính ạ?”, Elly Trần đã trả lời: “Như chưa có mối tình vắt vai luôn” hay “Vợ đẹp con xinh đàn ông sẽ không đi ngoại tình là 1 lý thuyết đẹp đẽ”. Câu trả lời này được dân mạng suy đoán người đẹp vừa ngầm thừa nhận mình đã chia tay người chồng ngoại quốc như những lời đồn thổi trước đó.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: chồng Tây ,Elly Trần

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP